Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tức giận khi nói về “bom tấn” của Tottenham

Thứ Sáu 27/12/2019 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Tanguy Ndombele, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp không có tên trong danh sách thi đấu trước Brighton.

Mourinho tức giận với Tanguy Ndombele


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Tiền vệ Tanguy Ndombele không ra sân ngay từ đầu, anh cũng không có tên trên băng ghế dự bị. HLV Jose Mourinho sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Harry Winks và Sissoko ở vị trí tiền vệ trung tâm.
HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Mourinho nói về sự vắng mặt của Ndombele


HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Tanguy Ndombele, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp không có tên trong danh sách thi đấu.

“Tôi nghĩ rằng Tanguy Ndombele không dính chấn thương, cậu ấy vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, cậu ấy nói với tôi rằng không sẵn sàng ra sân thi đấu, tôi không biết lý do. Cậu ấy dính nhiều chấn thương trong thời gian qua, có lẽ cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu”.

Giọng điệu của Mourinho khác biệt đáng kể khi được hỏi về Lamela, người không thể ra sân vì chấn thương: “Tôi rất hài lòng với cậu ấy, Lamela rất tuyệt vời. Cậu ấy đang trong thời gian hồi phục, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Mặc dù không lên tiếng chỉ trích Ndombele, song có thể hiểu rằng Mourinho khó chịu với bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Trước đó, ông thầy người Bồ cũng từng chỉ trích Luke Shaw và Chris Smalling trong thời gian làm việc ở MU, vì lý do từ chối ra sân thi đấu do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Mourinho cho rằng họ không sẵn sàng hy sinh vì đội bóng.

Mặc dù không có Ndombele song Tottenham vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Brighton, đó là trận đấu mà Spurs bị dẫn bàn trước. Kết quả Tottenham vs Brighton giúp “Gà trống” rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống chỉ còn 3 điểm, ở vòng đấu này The Blues thua 0-2 trên sân nhà trước Southampton.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X