Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khinh bỉ, không thèm chấp Conte

Thứ Bảy 13/01/2018 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng 23, HLV Jose Mourinho đã phát chán với những câu hỏi liên quan đến Antonio Conte.


Trong vài tuần vừa qua, làng bóng đá Anh đã chứng kiến cuộc so tài bằng võ mồm rất quyết liệt giữa 2 thuyền trưởng của Chelsea và Man United. Đầu tiên, Jose Mourinho khẳng định ông vẫn rất nhiệt huyết với Quỷ đỏ, chỉ là không muốn nhảy nhót bên ngoài sân cỏ mỗi khi ăn mừng bàn thắng. “Trông như thằng hề ấy” – HLV Bồ Đào Nha nói vậy, và giới truyền thông Anh đã áp đặt rằng lời phát biểu này hướng về Antonio Conte, khiến chiến lược gia của Chelsea nổi khùng.
 
Ngay lập tức, Conte đáp trả bằng lời tuyên bố Mourinho “hãy nhìn lại mình xem”. Người đặc biệt khi đó đã bực tức và cho rằng, báo chí Anh đã khơi mào cuộc chiến bằng cách “gài” những câu hỏi khiêu khích về phía Conte, nhưng cũng “thòng” bằng lời tuyên bố “sẽ không bao giờ vướng vào nghi án dàn xếp tỷ số”. Lúc này, Antonio Conte quá điên tiết và nói Mourinho là đồ tiểu nhân, nhỏ mọn. Một cuộc chiến thực sự nổ ra trong phòng họp báo.

Mourinho va Conte
Mourinho và Conte 'chửi' nhau ác liệt

Mới đây nhất, thuyền trưởng của Man United đã quá chán nản với cuộc chiến chẳng đi đến đâu này. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng khi một người xúc phạm người khác, bạn có thể mong chờ một phản ứng, hoặc bạn sẽ được chứng kiến một sự im lặng, khinh bỉ. Lần đầu tiên khi ông ấy (Conte) xúc phạm tôi, tôi đã đáp trả và biết chắc chắn mình ‘gãi đúng chỗ ngứa’. Sau đó, ông ấy xúc phạm tôi lần thứ 2, nhưng giờ thì khác rồi. Tôi đang tỏ ra khinh bỉ, và điều đó có nghĩa là câu chuyện chấm hết.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng chia sẻ về tình hình lực lượng đội bóng. Theo đó, Antonio Valencia đã có thể quay trở lại đội hình, còn Eric Bailly sẽ phải ngồi ngoài một thời gian nữa. Một trụ cột khác, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ, và sẽ quay lại luyện tập vào cuối tháng 1, đầu tháng 2.”

“Mourinho và Conte đấu đá nhau như lũ mất trí”
Chỉ trích của HLV Fabio Capello khi chứng kiến hai đồng nghiệp không ngừng võ mồm ở Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X