Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khiến fan M.U sướng rơn với ý định mua lại Chicharito

Thứ Bảy 08/04/2017 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khiến các CĐV Quỷ đỏ mừng rõ với ý định mua lại tiền đạo Chicharito, Javier Hernandez.

 
M.U của HLV Mourinho đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém 4 điểm so với Top 4. Có rất nhiều nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford rơi vào tình trạng này như chấn thương của các trụ cột, sự thích nghi của các cầu thủ với HLV mới, hoặc  Quỷ đỏ quá đen ở mùa giải này. Tuy nhiên, nếu chỉ ra 1 nguyên nhân chủ yếu, thì đó chính là các cầu thủ M.U không biết cách ghi bàn.
 
Ngoại trừ lão tướng Ibrahimovic với 27 bàn thắng, tất cả các cầu thủ còn lại không ai ghi được quá 10 bàn. Người xếp thứ 2 trong danh sách dội bom cho M.U là Mata với 10 bàn thắng, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang chấn thương.
HLV Mourinho se phai danh gia lai muc tieu cua Quy do
HLV Mourinho được mệnh danh là "Vua hòa" ở mùa giải này
Hiểu rõ tình trạng này, HLV Jose Mourinho cho rằng mọi chuyện đã khác nếu như M.U vẫn còn tiền đạo Chicharito: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã quá thiếu may mắn ở mùa giải này. Hãy nhìn Paul Pogba, số lần cậu ấy đưa bóng vào khung gỗ xứng đáng được ghi vào kỷ lục Guinness. Tôi nhớ có 2 cú sút phạt tuyệt đẹp của Pogba, và đáng ra đó sẽ là một bàn thắng thay vì chạm xà. Vấn đề ở đây không phải là chúng tôi không thể dứt điểm, mà là may mắn.
 
Tôi đang sở hữu những cầu thủ sáng tạo, họ có thể kiến tạo và mở ra những cơ hội, nhưng họ không phải là những cỗ máy ghi bàn. Ví dụ nhé, nếu trên hàng tiền đạo M.U là Chicharito, tôi nghĩ cậu ấy sẽ dễ dàng ghi được 20 bàn thắng cho dù chỉ được vào sân 10 phút mỗi trận. Cậu ấy là một sát thủ bẩm sinh. Cậu ấy luôn có mặt ở những tình huống bóng bật ra, và là người biết rõ vị trí đến của những quả tạt. Nếu thủ môn cản phá, cậu ấy sẽ tiếp tục ở đó và dễ dàng ghi bàn.
 
Chúng tôi rõ ràng không ghi được nhiều bàn thắng trên sân nhà. Các đối thủ đến đây với mục đích kiếm 1 điểm, và họ có thể cảm nhận được M.U sẽ không ghi quá nhiều bàn, vậy nên họ phòng ngự.”
 
Việc Jose Mourinho phàn nàn có thể đem đến một ý tưởng cho những ông chủ người Mỹ, khi họ sẽ phải mang về một chân sút hiệu quả ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Và nếu đó là tiền đạo Chicharito, các CĐV Quỷ đỏ sẽ rất vui mừng.
Chicharito khong nghi toi viec tro lai MU.

Liệu tiền đạo Chicharito có trở lại M.U?

Tiền đạo Chicharito gắn bó với M.U trong vòng 6 mùa giải, và dù hiếm khi được ra sân, chân sút người Mexico cũng ghi được 59 bàn thắng. Anh bị Louis Van Gaal bán sang Bayer Leverkusen với giá 7 triệu bảng ở mùa hè 2015 và trở thành chân sút số 1 ở đây.
 
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Mourinho nói về tiền đạo Chicharito. Tháng trước, ông cũng từng tuyên bố sẽ không bán Welbeck, Di Maria và Chicharito nếu dẫn dắt M.U sớm hơn. Đây là một dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng mua lại cầu thủ này, nhất là khi “Hạt đậu nhỏ” vẫn còn tình cảm với đội chủ sân old Trafford.

M.U hòa nhiều tại Old Trafford, Mourinho vẫn tinh vi
Trước trận đấu với Sunderland ở vòng 32, HLV Mourinho tự tin khẳng định MU đã mạnh hơn nhiều bởi rất ít đối thủ đặt chân tới Old Trafford mà dám mơ tới một...

Trọng Hiếu - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X