Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khích tướng Luke Shaw

Thứ Bảy 04/03/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định nếu biết cải thiện phong độ hậu vệ Luke Shaw có thể trở thành hậu vệ trái số 1 của M.U.

Hậu vệ Luke Shaw chuyển tới Old Trafford từ Southampton vào Hè năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng. Anh được kỳ vọng khá nhiều ở sân Old Trafford, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là vô cùng mờ nhạt. Tuyển thủ người Anh lúc này không tìm được chỗ đứng dưới thời Mourinho. Hiện tại anh không cạnh tranh vị trí được với Daley Blind, Mateo Darmian và Marcos Rojo. Tương lai Luke Shaw đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn, đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham.
Mourinho yeu cau Luke Shaw va Smalling ra san du suc khoe khong dam bao.
Mourinho tin Luke Shaw có thể trở thành hậu vệ trái số 1 của M.U
M.U cũng sẵn sàng dùng Luke Shaw để đổi lấy sự phục vụ của Danny Rose. Nếu không thuyết phục được Spurs trao đổi người, Man đỏ chấp nhận để ngôi sao 21 tuổi ra đi, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Mourinho khẳng định ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại Old Trafford.
Mourinho trấn an NHM M.U về tương lai Ibrahimovic
HLV Jose Mourinho tin tưởng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng với Man United thêm ít nhất một mùa giải nữa sau những thành công đã đạt được trong...
Trước báo giới vị chiến lược gia người Bồ khẳng định: “Cậu ấy đang không cạnh tranh được vị trí chính thức, nhưng như thế không có nghĩa là cậu ấy sẽ rời đội bóng. Chúng tôi biết rằng có những đội bóng quan tâm đến Luke Shaw, nhưng M.U ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Tôi luôn trao cơ hội cho các cầu thủ, vấn đề là họ phải biết tận dụng cơ hội. Tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình, nhưng nếu cậu ấy kiên quyết ra đi tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Mourinho khich tuong hau ve Luke Shaw hinh anh 2
Tương lai của Luke Shaw đang bị đặt dấu hỏi lớn
Mourinho cũng tin rằng Luke Shaw có thể trở thành hậu vệ trái số 1 của M.U: “Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái và Shaw là một trong số đó. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, vấn đề của cậu ấy nằm ở tâm lý. Nếu vượt qua được điều này, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Tôi tin rằng Luke Shaw vẫn còn cơ hội trở thành hậu vệ trái số 1 của M.U trong tương lai. Nhưng vấn đề phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X