Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen Pep Guardiola trước đại chiến

Thứ Sáu 09/09/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận derby thành Manchester, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Pep Guardiola là nhà cầm quân tốt nhất thế giới hiện tại.


Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. Cả hai đội bóng thành Manchester đều có được 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên, bởi vậy cả hai bên đều hướng đến chiến thắng để bứt lên trong cuộc đua tới chức vô địch. Trận derby thành Manchester
còn được chú ý bởi sự đối đầu giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola. Hai nhà cầm quân này là đại kình địch của nhau ở La Liga và giờ là ở Premier League.
Mourinho khen Pep Guardiola  truoc tran derby thanh Manchester hinh anh
M.U vs Man City là trận cầu tâm điểm ở vòng 4 Premier League
Phát biểu trước trận derby thành Manchester, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Pep Guardiola là nhà cầm quân tốt nhất thế giới hiện tại: “Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, điều đó ai cũng biết chứ không riêng gì tôi cả. Những danh hiệu với Barca và Bayern đã nói lên khả năng của ông ấy. Mặc dù chưa có nhiều thời gian tại Etihad, nhưng ông ấy đã biến Man City thành một tập thể mạnh. Những chiến thắng và 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đầu tiên đã nói lên điều đó”.
Derby Manchester: Khi Rooney phải chống lại cả thế giới
(Bongda24h.vn) – Trong một cuộc khảo sát mới đây của nhóm cổ động viên Manchester United về việc Jose Mourinho có nên hay không đưa Rooney vào sân ngay từ đầu...
Khi được hỏi về yếu tố quyết định đến kết quả trận derby, Mourinho trả lời: “Đó là các cầu thủ. Họ là yếu tố quyết định lớn nhất đến kết quả trận đấu này. Tôi đánh giá cao khả năng của các cầu thủ Man City. Trong những năm qua họ đã tiến bộ không ngừng, bởi vậy những ngôi sao hàng đầu liên tiếp cập bến Etihad. Họ có một đội hình chất lượng và một huấn luyện viên tốt, họ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch và chúng tôi tôn trọng họ”.
Mourinho khen Pep Guardiola  truoc tran derby thanh Manchester hinh anh 2
Mourinho đánh giá cao khả năng của Guardiola
Khi được hỏi có gặp áp lực trước trận derby hay không, Mourinho trả lời: “Tôi cảm thấy bình thường vì tôi đã nhiều trận quan trọng như thế này khi ở Anh. Tôi đã chơi nhiều trận derby ở nhiều quốc gia, tôi hiểu được tính chất quan trọng của những trận đấu như thế này. Mục tiêu của M.U ở trận đấu này là giành chiến thắng. Chúng tôi muốn cho tất cả thấy rằng mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tôi đã sẵn sàng, những cầu thủ đã sẵn sàng, giờ chỉ còn chờ trận đấu chính thức diễn ra mà thôi”.
 
Nguyễn Huyền

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X