Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi tinh thần vượt khó của Luke Shaw

Chủ Nhật 17/07/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw đã chuyên tâm tập luyện ngay trong kỳ nghỉ hè với mong muốn sớm lấy lại phong độ.

Luke Shaw da gay duoc an tuong ban dau voi Mourinho
Luke Shaw đã gây được ấn tượng ban đầu với Mourinho

Sau 10 tháng phải nghỉ thi đấu vì gãy chân ở đầu mùa giải năm ngoái, Shaw đã chính thức trở lại trong trận đấu giao hữu với Wigan hôm qua. Sự hồi phục thần kỳ và thái độ chăm chỉ tập luyện của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vị tân HLV Jose Mourinho.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy cậu ấy trên sân tập. Lúc đầu khi mới chuyển đến, tôi nghĩ cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn là 10 tháng để trở lại tập luyện bình thường. Thế nhưng cậu ấy đã hi sinh cả kỳ nghỉ hè để phục hồi chuẩn bị cho mùa giải sắp tới", Jose Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

Nhận thấy sự nỗ lực của cầu thủ trẻ người Anh, Jose Mourinho đã điền tên Luke Shaw vào đội hình xuất phát, cầu thủ trẻ người Anh cuối cùng cũng được thi đấu với người bạn thân Depay sau 10 tháng rời xa sân cỏ. Jose Mourinho sau đó không đề cập nhiều đến vấn đề trên, cựu HLV của Chelsea chỉ nhấn mạnh rằng việc Shaw cố gắng phấn đấu là một dấu hiệu tốt và xứng đáng để những cầu thủ còn lại phải học tập theo.

Kết thúc trận đấu, Manchester United đã trình diễn một bộ mặt khá mới mẻ khi thay tướng. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 với những bàn thắng của 2 nhân tố trẻ Will Keane và Andreas Pereira. Đây là tín hiệu tích cực cũng như sự động viên kịp thời để sao trẻ người Anh phấn đấu giành suất đá chính mùa tới.

Không chỉ riêng Shaw, các ngôi sao khác của Man United cũng sẽ phải tập luyện đến mức “đổ máu” nếu không muốn bị Mourinho thải loại. Trong ngày đầu tiên bắt tay vào huấn luyện, Người Đặc Biệt đã gửi đi thông điệp rõ ràng rằng ông chỉ cần 22-24 cầu thủ đá chính và những ai không đạt yêu cầu sẽ phải ra đi hoặc xuống đội U21.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X