Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi Smalling và Romero sau trận thắng Swansea

Thứ Tư 25/10/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Swansea 0-2 MU, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi bộ đôi Chris Smalling và Sergio Romero.

 

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ rất quyết tâm giành chiến thắng để chứng minh thất bại trước Huddersfield chỉ là một tai nạn. HLV Mourinho đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất, song Man đỏ vẫn vượt trội so với đối thủ. Đội khách đã chơi áp đảo và có được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ Jesse Lingard, chiến thắng trước Swansea giúp M.U có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Swansea 0-2 MU Mourinho khen ngoi Smalling va Romero hinh anh
Mourinho khen ngợi Chris Smalling
Sau trận Swansea 0-2 MU, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi bộ đôi Chris Smalling và Sergio Romero: “Tôi đã tạo ra một số thay đổi trong trận đấu với Swansea. Tôi đã trao cơ hội cho những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên. Các cầu thủ đã chơi tốt ở trận này, trong đó phải kể đến Romero và Smalling. Họ đã chơi ấn tượng ở hàng thủ và giúp đội bóng giữ sạch lưới. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục chơi tốt như vậy trong những lần ra sân tiếp theo”.
Mourinho nói gì sau chiến thắng “rửa mặt” của M.U trước Swansea?
Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với sự tiến bộ của các học trò tại Manchester United với chiến thắng 2-0 trước Swansea tại cúp Liên đoàn.
Nói về trận đấu với Swansea, Mourinho chia sẻ thêm: “Họ có một đội hình đồng đều, không có nhiều sự khác nhau về chất lượng giữa các cầu thủ của Swansea. Chúng tôi đã chơi tự tin và kiểm soát tốt thế trận. M.U đã có một trận đấu tốt, tôi cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng này. M.U đã giành vé vào tứ kết và không có một cầu thủ nào dính chấn thương, đó thực sự là một trận đấu hoàn hảo”.
Swansea 0-2 MU Mourinho khen ngoi Smalling va Romero hinh anh 2
Romero cũng được Mourinho khen ngợi
Smalling đã phải ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải này, Mourinho ưu tiên sử dụng Eric Bailly và Phil Jones ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, chấn thương của Jones và Bailly khiến vị chiến lược gia người Bồ buộc phải trao cơ hội cho cầu thủ người Anh, Smalling đã tận dụng rất tốt cơ hội khi đang chơi ấn tượng. Trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, Mourinho khẳng định Jones có thể ra sân trở lại. Trong trường hợp Bailly không kịp bình phục, nhiều khả năng Jones và Smalling sẽ đá cặp trung vệ trong trận đấu với Spurs.

Swansea 0-2 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X