Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm thầy trò bao năm, đây là lần đầu tiên Mourinho khen Pogba

Thứ Bảy 12/09/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có cơ hội dẫn dắt Paul Pogba trong 2 mùa rưỡi, HLV Jose Mourinho thường xuyên có mâu thuẫn với cầu thủ người Pháp. Nhưng ngay khi ‘trở mặt’ thành thù, ông lại lên tiếng ngợi khen.

Mourinho cảnh báo sự nguy hiểm của Pogba

Còn nhớ trong quãng thời gian làm việc chung tại Old Trafford, Người đặc biệt đã thẳng thừng gọi Pogba là ‘con virus’, đồng thời tước chiếc băng đội trưởng (cùng vai trò đội phó) của ngôi sao tuyển Pháp. Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, tiền vệ sinh năm 1993 cũng thường xuyên bày tỏ sự khó chịu và mong muốn ra đi.
Nhưng nay đã trở thành HLV Tottenham, chiến lược gia người Bồ lại e ngại về sự nguy hiểm của Pogba mỗi khi đối đầu. Serie phim tài liệu All or Nothing của Amazon mới đây đã đăng tải đoạn video Mourinho dặn dò các học trò trong giờ nghỉ giữa hiệp trận Tottenham vs MU (khi đó Gà trống đang dẫn 1-0).

Jose Mourinho bất ngờ ca ngợi sự nguy hiểm của Paul Pogba hình ảnh

Mourinho và Pogba nhiều lần mâu thuẫn khi làm việc cùng nhau


HLV Jose Moutinho cảnh báo: “Tôi nghĩ chắc chắn Pogba sẽ vào sân, không sớm thì muộn. Và mỗi khi có bóng, cậu ta sẽ tung ra những đường chuyền chất lượng từ khả năng quan sát của mình.

Vì vậy, tôi có thể tưởng tượng Pogba ở vị trí tiền vệ lệch phải lùi sâu, có bóng và tung ra đường chuyền đẹp cho Marcus Rashford chạy chỗ. Đó là lý do các cậu phải pressing cậu ta, chúng ta phải kiểm soát được Pogba.

MU cũng sẽ gây áp lực mọi lúc. Các cậu phải lường trước được nguy cơ, đừng mắc sai lầm và bị cuốn vào sức ép.”

Làm thầy trò bao năm, đây là lần đầu tiên Mourinho khen Pogba hình ảnh gốc 2

HLV Jose Mourinho cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Paul Pogba


Mọi chuyện đúng như Mourinho dự đoán, Pogba có đường chuyền vượt tuyến tuyệt đẹp cho Rashford ở vị trí trống trải, nhưng chân sút người Anh đã khống chế hỏng và để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Cùng với đó, chính Paul Pogba cũng là người áp sát đường biên ngang, có pha đi bóng lắt léo và kiếm về quả phạt đền (Eric Dier phạm lỗi). Chung cuộc, Tottenham vs MU hoà nhau 1-1.
Về phía tuyển thủ Pháp, anh mới bình phục sau khi nhiễm Covid và trở lại luyện tập cùng toàn đội. HLV Solskjaer mới đây thừa nhận không chắc chắn 100% việc Pogba sẽ đá ngay trận đầu (gặp Palace vào ngày 19/9 tới).

Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Aston Villa vào thứ 7 này.
VIDEO: Mourinho : Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham sẽ không mua Messi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X