Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Cech sẽ không nương tay với Chelsea"

Thứ Sáu 24/05/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Petr Cech sẽ thi đấu chuyên nghiệp và cố gắng đánh bại Chelsea ở trận chung kết Europa League dù có tin đồn sẽ trở lại Stamford Bridge hè này.
Cech đã xác nhận sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. Và với những đóng góp của mình trong chặng đường Europa League đã qua, Cech nhiều khả năng sẽ được bắt chính ở trận chung kết với đội bóng cũ Chelsea.

Nhiều tin đồn cho rằng Cech đã đồng ý trở lại Chelsea làm giám đốc thể thao vào mùa giải tới. Nhưng đích thân thủ thành người Séc đã phủ nhận tin đồn này trên mạng xã hội.

Mourinho Petr Cech sẽ không nương tay với Chelsea hình ảnh

Mourinho khen ngợi sự chuyên nghiệp của Petr Cech trước chung kết Europa League


Khả năng Cech trở lại Chelsea không phải là không có. Nhưng Mourinho cho rằng Cech sẽ chẳng gặp vấn đề gì về tâm lý ở Baku bởi anh là một vận động viên chuyên nghiệp.

“Đó là trận đấu cuối cùng của Petr Cech. Tôi nghĩ đó là trận đấu mà cậu ấy sẽ lựa chọn. Nếu được lựa chọn một trận để giải nghệ, tôi nghĩ đó là trận đấu như thế. Có vẻ như cậu ấy sẽ về nhà vào mùa giải tới, và nhà tức là Chelsea.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ muốn trở lại với tư cách là một người chiến thắng. Bởi vì cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và đã giành được rất nhiều danh hiệu”.


Mùa này, Cech chỉ đóng vai trò dự bị ở Arsenal cho Bernd Leno, tân binh được Pháo thủ chiêu mộ từ Bayer Leverkusen hè năm ngoái. Nhưng thủ thành dày dạn kinh nghiệm người Séc vẫn có được 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh hoàn toàn có thể đoạt thêm một danh hiệu vào bảng vàng thành tích của mình vào giữa tuần tới khi Arsenal đối đầu Chelsea ở trận chung kết Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X