Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi mục tiêu của MU hết lời

Thứ Năm 16/05/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi mục tiêu Nicolas Pepe của Man United và khẳng định sao trẻ này sẽ trở thành một cầu thủ giỏi.
Nicolas Pepe đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Ligue 1 mùa này. Anh ghi được 20 bàn và đóng góp 11 kiến tạo trong 36 trận đấu.

Nguồn tin từ nước Pháp cho biết Man United đã bắt đầu đàm phán với Lille để có được chữ ký của Nicolas Pepe. Đội bóng nước Pháp định giá ngôi sao của mình ở mức 70 triệu bảng.

HLV Mourinho khen ngợi mục tiêu của MU hết lời hình ảnh

Mourinho khen ngợi Nicolas Pepe, mục tiêu của MU


Và HLV Jose Mourinho cho rằng nếu thành công ở thương vụ này, Man United sẽ có được một cầu thủ vô cùng tiềm năng.

Khi được tờ L’Equipe hỏi rằng liệu ông có muốn chiêu mộ Pepe ở đội bóng tiếp theo hay không, Mourinho trả lời: “Tôi còn chưa biết đội bóng tiếp theo của mình là đội nào nữa. Nhưng mọi người đều biết Pepe là một cầu thủ chất lượng đang thành hình”.

Một câu hỏi nữa dành cho Mourinho là liệu Pepe có ở cùng đẳng cấp với Mbappe hoặc Neymar mùa này hay không.

“Cậu ấy đã chơi mọi trận đấu và tỏ ra rất quyết tâm mỗi khi ra sân. Nhưng nói về Mbappe và Neymar là nói về 2 trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nếu Mbappe không bị cấm thi đấu 3 trận thì có lẽ cậu ấy đã là cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất châu Âu rồi. Neymar gặp phải nhiều chấn thương và cũng chỉ chơi được nửa mùa này.

Nhưng họ là những cầu thủ đến từ hành tinh khác. Luis Campos (giám đốc thể thao của Lille) mỗi khi nói với tôi về Mbappe, đôi mắt của ông ấy lại sáng lên. Mọi người chẳng phải thách đố cậu ấy làm điều này điều nọ vì cậu ấy đã thuyết phục tất cả rồi. Câu hỏi là cậu ấy có thể đi xa đến đâu vì cậu ấy còn trẻ và vẫn còn thời gian để phát triển”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X