Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi mục tiêu số 1 của MU sau trận hòa Wolves

Chủ Nhật 23/09/2018 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Ruben Neves, ông thầy người Bồ đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của cầu thủ đồng hương ở trận hòa 1-1 giữa MU và Wolves.

Mourinho khen ngợi Ruben Neves


HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo báo chí Anh, MU muốn mua Ruben Neves của Wolves.
HLV Jose Mourinho nói về Ruben Neves hình ảnh

Mourinho khen ngợi màn trình diễn của Ruben Neves

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi là trụ cột nơi tuyến giữa của Wolves, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng này thăng hạng. Giai đoạn đầu mùa giải này, Ruben Neves tiếp tục chơi ấn tượng. Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/18, M.U có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ đánh giá màn trình diễn của Ruben Neves.

Dù được đá tại Old Trafford, nhưng M.U đã gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này, tiền vệ Ruben Neves đã gây ấn tượng rất lớn. Ngôi sao người Bồ giúp tuyến giữa của Wolves không hề lép vế so với tuyến giữa của đội chủ nhà.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Jose Mourinho nói về Ruben Neves, ông thầy người Bồ đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của cầu thủ đồng hương ở trận hòa 1-1 giữa MU và Wolves.
Mourinho muon MU mua Ruben Neves vao thang 1 nam 2019

Mourinho muốn MU mua Ruben Neves vào tháng 1 năm 2019


“Tôi nghĩ rằng Wolves xứng đáng có điểm, họ đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Bộ đôi tiền vệ Ruven Neves và Joao Moutinho đã chơi tốt ở trận này. Neves có sức trẻ còn Moutinho có kinh nghiệm, tôi đánh giá cao màn trình diễn của họ”.

Mourinho dường như rất ưng với những màn trình diễn ấn tượng của Ruben Neves trong thời gian gần đây, khả năng M.U chấp nhận chi tiền mua cầu thủ người Bồ vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X