Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham mùa giải 2019/20?

Thứ Ba 04/08/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tiền đạo Lucas Moura, ông khen ngợi sự hy sinh của cầu thủ người Brazil vì mục tiêu chung của CLB.

Mourinho hết lời khen ngợi Lucas Moura


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lucas Moura ra sân 47 lần trên mọi mặt trận, ghi 7 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Việc Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn và Dele Alli dính những chấn thương khác nhau khiến Moura trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Jose Mourinho.
HLV Mourinho khen ngợi sự hy sinh của tiền đạo Lucas Moura hình ảnh

Mourinho khen ngợi Lucas Mourra


Cựu sao PSG được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ chạy cánh cho đến tiền đạo cắm. Dù chơi ở vị trí nào thì cầu thủ sinh năm 1992 cũng cho thấy những nỗ lực rất lớn. Phát biểu trên trang web chính thức của Tottenham, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi Lucas Moura, ông nói:

"Lucas Moura là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Tottenham ở mùa giải năm nay. Cậu ấy luôn sẵn sàng dù thi đấu ở vị trí không phải sở trường, ngay cả khi không đạt thể trạng tốt nhất cậu ấy cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu".

"Tinh thần thi đấu là thứ mà tôi đánh giá cao ở Lucas Moura, cậu ấy làm mọi thứ cho chúng tôi trong suốt mùa giải. Tôi phải dành cho Moura những lời khen ngợi, cậu ấy đã hy sinh bản thân vì mục tiêu chung của CLB".

Tottenham đã chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay, qua đó cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Mourinho hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Spurs, ông nói:

"Chúng tôi có quá nhiều những ca chấn thương ở mùa giải 2019/20, vậy nên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì đội bóng thể hiện. Chúng tôi đang nỗ lực để hướng đến một mùa giải tốt hơn".

Rời Tottenham, CĐV Arsenal vẫn không để Pochettino được yên
Arsenal vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các CĐV của Pháo thủ đã mỉa mai HLV Pochettino khi so sánh ông với Mikel Arteta.
Mùa tới, các sao trẻ Chelsea sẽ không còn đất diễn
Hàng loạt các sao trẻ Chelsea được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, song theo cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent thì điều này khó...
Arsenal hòa Chelsea 1-1, trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, cựu sao MU và Tottenham tin rằng trận đấu sẽ không được định đoạt sau 90 phút.
Đây! Cái tên giúp Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch NHA mùa tới?
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X