Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua thảm Spurs, Mourinho vẫn khen ngợi 1 cầu thủ

Thứ Tư 29/08/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho cậu học trò Luke Shaw sau màn thể hiện tốt trước Spurs.
Sau màn trình diễn chất lượng trong hiệp một, Man United bất ngờ sụp đổ và để thua 3 bàn trong hiệp hai. Harry Kane và Lucas Moura đã trừng phạt đoàn quân của Mourinho bằng những tình huống chớp cơ hội vô cùng sắc bén.

Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, Mourinho đã bước vào sân và dành vài lời động viên Luke Shaw. Cầu thủ trẻ người Anh đã gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Mourinho khen Shaw sau trận thua thảm Tottenham hình ảnh

Mourinho khen ngợi Shaw sau trận thua thảm Tottenham


Khi được cánh phóng viên hỏi liệu ông đã hài lòng với màn trình diễn của Shaw hay chưa, Mourinho trả lời: “Tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy đã chơi tốt nhất có thể rồi.

“Vậy nên có lẽ cậu nhóc cũng buồn vì kết quả mới phải nhận. Nhưng Shaw cần biết rằng cậu ấy đã có 3 trận đấu rất tốt ở Premier League. Hôm nay cậu ấy đã chơi vô cùng tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cậu ấy”.

Sau khi an ủi Shaw, Mourinho đã bước tới các khán đài ở Old Trafford để cảm ơn các CĐV vì đã ủng hộ đội bóng hết mình.

“Thông điệp của tôi cũng giống như thông điệp của các CĐV. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một và ai cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ thắng trận này khi trọng tài thổi còi hết hiệp một.

“Và kể cả khi mà tỉ số đã là 0-2, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình cho tới khi phải nhận bàn thắng thứ 3. Tôi muốn gửi một thông điệp tích cực tới các cầu thủ và cảm thấy rất xúc động với cách mà các CĐV ủng hộ các cầu thủ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X