Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ủng hộ Lampard: ‘Học trò của tôi, chẳng lý gì không thành công’

Thứ Bảy 14/09/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tin rằng kinh nghiệm khi làm việc cùng ông khi còn ở Chelsea sẽ giúp Frank Lampard làm tốt công việc hiện tại.

Frank Lampard đang trải qua thời gian khó khăn trên ghế HLV trưởng Chelsea. Nhưng thầy cũ Jose Mourinho có niềm tin anh vượt qua được khó khăn.

Sau khi Maurizio Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus, Chelsea đã mời lại người cũ Lampard. Với nhiều chuyên gia, đây là quyết định có phần dũng cảm với cựu tiền vệ lừng danh một thời bởi The Blues bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ.

Mourinho ủng hộ Frank Lampard ‘Học trò tôi sẽ thành công hình ảnh
Frank Lampard chưa có khởi đầu tốt ở Chelsea

Kinh nghiệm huấn luyện của Lampard cũng là vấn đề khi anh mới chỉ có 1 năm làm việc ở đội hạng Nhất Derby County. Khả năng chèo lái Chelsea ở môi trường Premier League của huyền thoại CLB bị đặt dấu hỏi.

Thực tế là chuỗi trận đã qua của Chelsea cũng không quá thành công. 4 vòng đầu tiên của Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ thắng được 1 trận còn lại là 1 thua và 2 hòa. Dù vậy, Jose Mourinho – người đặt nền móng cho Chelsea dưới triều đại tỷ phú Roman Abramovich rất có niềm tin rằng học trò thân thiết trước đây có đủ tố chất để thành công.

“Xét về khía cạnh cầu thủ, tôi không nghĩ bất kỳ người hâm mộ Chelsea nào sẽ không đồng ý với tôi nếu nói Lampard là 1 trong 5 cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Chelsea. Có người thậm chí còn nói rằng cậu ấy nằm trong tốp 3”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên Sky Sports.

Mourinho tin Man City va Liverpool se la doi thu cua nhau trong cuoc dua vo dich NHA mua nay
Jose Mourinho dành sự tin tưởng cho học trò cũ

“Còn về sự nghiệp HLV, trong 1 năm làm việc Derby, cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất tốt và giờ dẫn dắt Chelsea. Cậu ấy đang hướng đến những điều lớn lao. Cậu ấy sẽ thử sức ở Champions League, đã dự Siêu cúp châu Âu, đã trải qua những trận đấu lớn và có nhiều kinh nghiệm đáng kể.”

“Không thể quên rằng bóng đá gắn liền với cuộc sống của cậu ấy. Lampard sinh ra trong gia đình có bố là cựu cầu thủ, có bác là một HLV và cậu ấy cũng theo nghiệp cầu thủ. Cậu ấy từng làm việc với tôi, trở thành một cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ cậu ấy có đầy đủ những yếu tố để thành công.”

Vào tối nay, Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea làm khách trên sân Wolves.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X