Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi hai cầu thủ sau trận thua Real

Thứ Tư 09/08/2017 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Lukaku và Matic dẫu cho tiền đạo người Bỉ đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong trận đấu này.
Mourinho khen ngoi hai cau thu sau tran thua Real hinh anh
Lukaku và Matic nhận được lời khen từ HLV Jose Mourinho

Tiền đạo Romelu Lukaku đã để lại những ấn tượng tốt với HLV Jose Mourinho trong trận thi đấu chính thức đầu tiên dẫu cho đã bỏ lỡ một tình huống ghi bàn cực kỳ ngon ăn. Đó là một pha bóng mà khung thành đã rộng mở với Lukaku nhưng trong một khoảng cách chỉ vài mét, cầu thủ người Bỉ lại đưa bóng đi lên trời đầy tiếc nuối.

Mặc dù tình huống bỏ lỡ cơ hội đó đã khiến Man United phải trả giá bằng trận thua trước nhà ĐKVĐ Champions League nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng với những gì mà cậu học trò cưng của ông thể hiện.

“Lukaku đã cố gắng và cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Nhưng cậu ấy cũng đã ghi bàn. Lukaku đã có một trận chiến tốt với hai trung vệ đối phương và tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi hài lòng với cách cậu ấy hòa nhập vào tập thể tuyệt vời này”.
Thất bại ở Siêu cúp, M.U tính toán bổ sung thêm 2 tân binh
Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang tính toán chiêu mộ tân binh Ivan Perisic trong tuần này và thúc đẩy thương vụ Danny Rose trong thời gian tới.

Bên cạnh Lukaku, hai tân binh Victor Lindelof và Nemanja Matic cũng đã có màn ra mắt cho Man United. Ở trận đấu này, Matic đã chơi khá tốt nhưng vẫn mắc lối khi để Dani Carvajal có khoảng trống để tung ra đường kiến tạo cho Casemiro cũng như bị Isco và Bale đánh bại với tình huống phối hợp một hai đơn giản. Nhưng Mourinho cũng cho rằng đây là một màn trình diễn tốt của cựu cầu thủ Chelsea.

“Tôi nghĩ Matic đã chơi tốt. Tôi nghĩ ở thời điểm mà Real triển khai bóng tốt thì các cầu thủ ở tuyến giữa của chúng tôi đương nhiên gặp khó khăn hơn. Nhưng khi chúng tôi chơi áp đảo, Matic đã chơi tốt. Cậu ấy đã thể hiện tuyệt vời sau khi chúng tôi bị dẫn 2-0”.

Bộ đôi tân binh mà HLV Jose Mourinho vừa đưa về hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch của Man United ở mùa giải tới. Lukaku gặp vấn đề tâm lý khi tham dự các trận cầu lớn nhưng hoàn toàn có thể giải quyết khâu ghi bàn vào lưới các đội bóng nhỏ. Trong khi đó, Matic có khả năng phân phối bóng cũng như bảo vệ khung thành tuyệt hảo để làm điểm tựa vững chãi cho các đồng đội tuyến trên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X