Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi hai cầu thủ M.U sau trận thắng Man City

Thứ Năm 27/10/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của hai cậu học trò Marcos Rojo và Ander Herrera ở trận thắng thuyết phục trước Man City vừa qua.
Rojo
Rojo được Mourinho khen ngợi sau chiến thắng trước Man City

Với những chấn thương liên tiếp của bộ đôi trung vệ chủ lực Eric Bailly và Chris Smalling, HLV Jose Mourinho đã buộc phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá Rojo – Blind cho trận đại chiến với Man City. Đây mới chỉ là lần xuất phát thứ tư của Rojo ở mùa giải năm nay và là lần đầu tiên kể từ cuối tháng 9. Cuối tuần trước, cầu thủ người Argentina đã được đưa vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea và thực sự khiến NHM phải trải qua những giây phút ngán ngẩm khi thấy anh xử lý bóng.

Tuy vậy, Rojo đã có một màn trình diễn khá ấn tượng trước Man City. Ngôi sao 26 tuổi cắt bóng và phá bóng tương đối chính xác, khác xa với hình ảnh một cầu thủ hay mắc lỗi ngớ ngẩn trong quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ. Mặc dù chỉ phải đối mặt với đội hình hai của The Citizens song ngăn cản một hàng công có sự xuất hiện của những Iheanacho, Nolito, Navas và Sane ghi bàn là một thành công lớn.

Một cầu thủ nữa cũng gây ấn tượng mạnh trong trận derby vừa qua là Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha pressing rất nhiệt tình. Có thể khẳng định anh chính là người di chuyển nhiều nhất của Man Utd trong trận đấu vừa qua bên cạnh Paul Pogba. Không ít lần cầu thủ mang áo số 21 đã cướp được bóng ngay trên sân nhà đối phương và khởi tạo một tình huống tấn công nguy hiểm. Không những vậy, khả năng áp sát cực tốt của Herrera khiến các cầu thủ phòng ngự Man City hết sức bối rối và phải phất bóng dài, mở ra cơ hội thu hồi bóng cho đồng đội tuyến dưới.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã mở lời khen ngợi hai cậu học trò này không ngớt: “Chúng tôi đã quen với việc sử dụng Bailly và Smalling ở hàng phòng ngự nhưng hôm nay chúng tôi đã mất cả hai người. Tôi buộc phải cho ra sân hai trung vệ cùng thuận chân trái và Rojo thì không được ra sân trong một thời gian khá dài. Nhưng thực tế cậu ấy đã chơi một trận đấu vô cùng nổi bật”.

“Chúng tôi đang từng bước lấy lại sự tự tin và bắt đầu có niềm tin hơn vào hệ thống phòng ngự. Trong hiệp hai, Carrick, Pogba và đặc biệt là Herrera đã đẩy cao tốc độ trận đấu. Tôi nghĩ Herrera đã giúp toàn đội tạo áp lực lên đối phương ở một đẳng cấp khác và nó khá hiệu quả”.
Bốc thăm tứ kết League Cup: M.U đụng sát thủ của những ông lớn
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi những trận đấu cuối cùng vòng 1/8 League Cup 2016/17 kết thúc, ban tổ chức giải đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết để chọn ra...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X