Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ yêu thương Dele Alli

Thứ Sáu 27/11/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Tottenam trước Ludogorets trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ Dele Alli.

Mourinho đánh giá cao yếu tố đồng đội của Dele Alli


Rạng sáng nay, Tottenham tiếp Ludogorets trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21. Được đánh giá cao hơn, Spurs dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo. Họ dễ dàng giành chiến thắng 4-0, qua đó tích lũy thêm 3 điểm.
Mourinho bất ngờ yêu thương tiền vệ Dele Alli hình ảnh

Mourinho khen ngợi Dele Alli


Ở trận đấu này, đại diện đến từ Bulgaria thậm chí còn không tung được một cú dứt điểm nào về phía khung thành của Spurs. Tiền vệ Dele Alli là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này, anh góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của "Gà trống".

Dele Alli đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn, song anh đã không dứt điểm ở cự ly gần mà chuyền ra để Carlos Vinicius ghi bàn ở phút thứ 34. Với tinh thần thi đấu đồng đội, ngôi sao sinh năm 1996 nhận được lời khen từ HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ nói với Sportsmole:

"Chúng tôi là một đội bóng, chúng tôi có sự đoàn kết rất lớn. Dele Alli đã có thể dứt điểm, nhưng cậu ấy đã quyết định chuyền bóng để Vinicius ở tư thế thuận lợi hơn. Một cầu thủ chơi đồng đội sẽ làm như thế, tôi không ngạc nhiên khi Dele Alli làm điều đó."

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tốt. Sang hiệp hai, trong 20-25 phút đầu tiên, Ludogorets chơi kín kẽ và cố gắng không để thủng lưới thêm. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, họ thậm chí không có pha dứt điểm nào. Tôi hài lòng với các học trò".

Sau chiến thắng trước Ludogorets, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội đều có phong độ cao, bởi vậy trận đấu này được chờ đợi rất nhiều.

Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Ludogorets?
Tottenham đã dễ dàng đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Ludogorets vòng bảng Europa League 2020/21.
Sao Tottenham lập siêu phẩm ở cự ly 50m
Tiền vệ Harry Wink đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Ludogorets, pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của anh được thực hiện ở cự ly vào khoảng 50m.
HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.
Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.
Kết quả cúp C2 Tottenham vs Ludogorets: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs Ludogorets 4-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs Ludogorets hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X