Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi đặc biệt sao trẻ MU sau trận hòa Club America

Thứ Sáu 20/07/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi sao trẻ Tahith Chong sau khi cầu thủ này gây được ấn tượng mạnh trong trận hòa giữa Man United và Club America hôm nay.

Tahith Chong chơi xuất sắc

Cầu thủ 18 tuổi vào sân từ ghế dự bị và chính là người đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng gỡ hòa của Juan Mata. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 1-1 sau khi Man United bị thủng lưới trước đó.

Tahith Chong là người có đường tạt bóng chuẩn xác để Herrera băng vào dứt điểm. Tiếc là bóng dội cột dọc trước khi Mata sút bồi tung lưới Club America.

Mourinho khen ngợi Chong
Mourinho khen ngợi Tahith Chong sau trận hòa Club America hình ảnh

Mourinho khen ngợi Tahith Chong sau trận hòa Club America

Sau trận đấu Club America vs MU, HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho cầu thủ trẻ người Hà Lan. Chia sẻ trên trang chủ của Man United, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá hài lòng về sự tự tin và khả năng của sao trẻ chạy cánh 18 tuổi.

“Tahith Chong chơi rất tốt. Cậu ấy ra sân với quyết tâm thể hiện. Và ở thời điểm mà không có tiền đạo trên sân, cậu ấy là người tạo cơ hội và phát động những đường tấn công nguy hiểm.

“Quả tạt bóng dẫn tới bàn thắng của Mata là một điểm nhấn mà Chong để lại ở trận đấu vừa qua. Cậu ấy tràn đầy nhiệt huyết và tràn đầy tự tin khi ra sân thi đấu.

“Dẫu vậy, thể lực của cậu ấy vẫn còn hạn chế. Cậu ấy thường để mất bóng khi vướng vào những pha va chạm với hậu vệ đối phương. Nhưng khi cậu ấy có bóng trong chân và cậu ấy tấn công đối phương một đấu một thì cậu ấy thể hiện được mọi tố chất cần có. Đây là một cầu thủ trẻ rất tốt".


Mourinho lên kế hoạch cho sao trẻ tiềm năng

HLV Jose Mourinho cũng hy vọng Chong có thể được tập luyện nhiều hơn cùng đội một Man United để chuẩn bị trước cho giai đoạn khó khăn trong tương lai.

“Chúng tôi có kế hoạch để giúp Chong được tập luyện cùng đội một càng nhiều càng tốt. Bởi vì điều đó sẽ thúc đẩy khả năng phát triển của cậu ấy.

“Cậu ấy vẫn phải chơi ở học viện và cải thiện hơn nữa về thể lực. Đó là điểm mà cậu ấy chưa sẵn sàng. Kỹ thuật cậu ấy khá tốt còn chiến thuật thì cậu ấy cũng hiểu trận đấu và hiểu vị trí của mình. Nhưng thể lực thì cậu ấy vẫn còn khá mong manh và gặp nhiều rắc rối khi trận đấu trôi đến những thời khắc quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X