Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi bộ ba của MU sau đại thắng Man City

Chủ Nhật 08/04/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho bộ ba tiền vệ của mình sau trận derby Manchester rực lửa tại Etihad đêm qua.
Mourinho khen Pogba sau dai thang Man City hinh anh

Mourinho khen Pogba hết lời sau trận derby

Man City đã tiến rất gần tới ngôi vương Premier League sau khi dẫn trước MU tới 2-0 sau hiệp thi đấu đầu tiên. Những người lập công cho The Citizens là Kompany và Gundogan.

Nhưng cú đúp chỉ trong vòng 97 giây của Pogba cùng bàn thắng ở phút 69 của Smalling đã hoàn tất cú lội ngược dòng cho Quỷ đỏ ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Sanchez là cái tên tỏa sáng nhất ở trận đấu vừa qua khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Man United. Nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đã quyết dành những lời khen cho bộ ba tiền vệ trung tâm của đội bóng thành Manchester.

“Tôi không nói chuyện với Pogba về những gì Pep cũng như Raiola đã nói. Tôi không quan tâm mấy đến việc Pep hay Raiola nói dối.

“Tôi chỉ cần biết là Pogba đã chơi tốt trước Swansea. Tôi biết rằng Pogba đã có một tuần làm việc tốt, đặc biệt là hai ngày thứ Ba và thứ Tư. Cậu ấy có hai buổi tập hoàn hảo. Và những gì cậu ấy làm được ở trận derby Manchester là kết quả của những buổi tập tốt đó.

“Dĩ nhiên hai bàn thắng từ một tiền vệ trung tâm trong một trận đấu lớn như trước Man City vừa qua sẽ tồn tại trong tâm trí mọi người rất lâu. Các CĐV dành nhiều tình yêu cho cậu ấy hơn và Pogba cần sự tự tin đó.
MU nhắm sao Monaco để gia cố hàng phòng ngự
MU mua Sidibe để gia cố hàng phòng ngự nhưng cầu thủ người Pháp mới chỉ là 1 trong số 4 cái tên được Mourinho nhắm đến.

“Cả Pogba và tôi đều biết rằng cậu ấy đã có một vài màn trình diễn không đúng đẳng cấp cũng như kỳ vọng từ NHM. Nhưng cậu ấy đã cải thiện từ trận gặp Swansea. Hôm nay, cậu ấy, Matic và Herrera đã có 90 phút thi đấu tuyệt vời”.

Ở trận đấu vừa qua, sợi dây kết nối giữa Pogba và Sanchez cũng đã được cải thiện đáng kể. Khi hai cầu thủ này chịu phối hợp với nhau, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc xuyên thủng hệ thống phòng ngự của những đội bóng khó chịu nhất. Và chiến thắng trước Man City rõ ràng là một lời khẳng định cho tương lai tươi sáng của Man United ở mùa giải năm sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X