Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham

Thứ Bảy 21/12/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khen ngợi tiền vệ Ndombele, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ cố gắng phát huy tối đa khả năng của bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Ndombele được Mourinho khen ngợi


Mùa giải vừa qua, Tanguy Ndombele chơi bùng nổ trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
HLV Mourinho khen ngợi tiền vệ Ndombele hình ảnh

Mourinho khen ngợi Ndombele


Sau một thời gian dài đàm phán, Tottenham có Tanguy Ndombele với giá 65 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs. Ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành London, anh ít nhiều cũng thể hiện khả năng của mình.

Những trận đấu vừa qua khi được sử dụng Ndombele đều chơi khá tốt, anh gây ấn tượng hơn hẳn Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso, những tân binh cũng được Tottenham đưa về ở Hè 2019. Tuy nhiên, NHM “Gà trống” cần cựu sao Lyon thể hiện phong độ tốt hơn nữa.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mourinho khen ngợi tiền vệ Ndombele, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ cố gắng phát huy tối đa khả năng của bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

“Ndomlebe là là mẫu cầu thủ đa năng. Cậu ấy có thể chơi trong sơ đồ gồm 2 tiền vệ hoặc 3 tiền vệ đều tốt. Cậu ấy có thể đá số 6 hoặc số 8, Ndombele sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hiện đại”.

“Cậu ấy có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và sút xa tốt. Ndombele là 1 cầu thủ với rất nhiều phẩm chất, tôi tự tin có thể giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Mới đây, Ndombele cũng nói về Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 23 tuổi thừa nhận tốc độ của Premier League là thách thức lớn nhất mà anh phải đối mặt kể từ khi chuyển đến Tottenham với mức phí kỷ lục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X