Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Fulham

Thứ Sáu 05/03/2021 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Fulham, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ Dele Alli trong buổi họp báo sau trận đấu.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Fulham. HLV Jose Mourinho đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Anh là bộ ba Son Heung-min, Dele Alli và Gareth Bale.

 

Thắng Fulham, Mourinho khen ngợi tiền vệ Dele Alli hình ảnh

HLV Jose Mourinho khen ngợi Dele Alli


Kể từ trận mở màn Ngoại hạng Anh với Everton thì tiền vệ Dele Alli mới lại được đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi năng nổ, tạo ra tới 3 cơ hội cho các đồng đội. Chính Alli là người dứt điểm khó chịu để Adarabioyo phản lưới nhà, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi cầu thủ 24 tuổi, ông nói: "Dele Alli xứng đáng được bắt đầu. Đó không phải là một món quà. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy đang sung sức và có tinh thần tốt".

"Alli đã chơi tốt trước Fulham, xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Trước đó cậu ấy cũng chơi nổi bật trong những trận đấu ở Europa League. Alli đã tận dụng từng giây, từng phút để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại trong phần còn lại của mùa giải".

Nói về chiến thắng trước Fulham, HLV Mourinho nói thêm: "Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt, hiệp 2 khó khăn hơn khi Fulham quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ. Tottenham đã chiến đấu kiên cường để bảo vệ thành quả, chúng tôi đã có thêm 3 điểm".

"Đây là chiến thắng quan trọng. Chúng tôi tiếp tục duy trì hy vọng vào Top 4. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện"
.

Sau chiến thắng trước Fulham, Tottenham sẽ có thêm một trận derby London với Crystal Palace vào Chủ nhật tuần này. Sau đó họ sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Dinamo Zagreb vào giữa tuần tới. 

Thắng vất nhờ ... phản lưới, Tottenham khó nhọc đua Top 4Thắng vất nhờ ... phản lưới, Tottenham khó nhọc đua Top 4
Phải rất vất vả và tốn nhiều công sức, thầy trò Jose Mourinho mới khuất phục được gã hàng xóm cứng đầu Fulham đang nỗ lực chạy trốn tử thần. Thậm chí bàn thắng...
Daniel Levy và những tham vọng còn dang dở Tottenham HotspurDaniel Levy và những tham vọng còn dang dở Tottenham Hotspur
20 năm trước, Daniel Levy trở thành một trong những vị chủ tịch trẻ tuổi nhất ở Premier League khi ông chính thức tiếp quản Tottenham Hotspur. Dù hai thập kỷ...
Arteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho TottenhamArteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho Tottenham
Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham thuộc vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam). Với sự điều chỉnh của UEFA về lịch thi...
Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Gareth Bale có nhiều lựa chọn tương lai hơn, nhưng cơ hội để anh ở lại Tottenham tuỳ thuộc vào CLB...
Nhận định Fulham vs Tottenham (01h00 ngày 5/3): Gà trống vào guồngNhận định Fulham vs Tottenham (01h00 ngày 5/3): Gà trống vào guồng
Tottenham đang đạt phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp (cùng tỷ số 4-0) và rất khó để chủ nhà Fulham có thể cản đà thăng tiến của thầy trò Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X