Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Chelsea?

Thứ Hai 06/11/2017 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khen ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau trận thua 0-1 trước Chelsea tại vòng 11 Premier League.

 

M.U và Chelsea đều quyết tâm giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, điều đó khiến trận đấu căng thẳng và quyết liệt hơn rất nhiều. Trong 45 phút đầu tiên cả hai đội đều có những cơ hội ngon ăn song đều không thể tận dụng được. Trong thế trận chắc chắn được cả hai đội tạo ra, một ngôi sao đã tỏa sáng để định đoạt trận đấu, đó là Alvaro Morata của Chelsea. Phút 55, đón cú treo bóng của Azpilicueta, tiền đạo 25 tuổi trong thế không người kèm, thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới De Gea.
Thua Chelsea, Mourinho khen tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Chelsea đánh bại M.U 1-0
Bị dẫn bàn, M.U dồn toàn lực lên tấn công. Mourinho đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, song sự có mặt của Fellaini, Martial và Lingard không thể giúp Quỷ đỏ có được bàn thắng cân bằng tỉ số. Với chiến thắng này, Chelsea chỉ còn kém M.U vỏn vẹn 1 điểm (22 điểm), trong khi Quỷ đỏ đã bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH sau 11 vòng, họ cũng để Tottenham bắt kịp về điểm số. Rõ ràng, hành trình đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh của thầy trò Mourinho ở mùa giải này đang rất khó khăn.
Dư âm Chelsea 1-0 M.U: Ngày Lukaku cúi đầu trước Morata
Trận Chelsea 1-0 M.U, tiền đạo Morata đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp The Blues giành 3 điểm trong khi đó Lukaku đã có một trận đấu vô cùng thất vọng.
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau trận thua 0-1 trước Chelsea tại vòng 11 Premier League: "Tôi cảm ơn Fellaini vì những nỗ lực không thể tin được. Cậu ấy chỉ mới quay trở lại tập luyện vào ngày hôm qua nhưng đã sẵn sàng ra sân thi đấu chỉ một ngày sau đó. Tôi phải nói rằng Fellaini là điều tuyệt vời đối với đội bóng và NHM, tinh thần chiến đấu của cậu ấy là thứ mà nhiều cầu thủ cần phải học hỏi”.
Thua Chelsea, Mourinho khen tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
Mourinho khen ngợi Fellaini
“Cậu ấy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần, cậu ấy mới quay trở lại tập luyện vào thứ 7 nhưng khi được yêu cầu ra sân thi đấu cậu ấy vẫn rất sẵn lòng. Dù M.U thua cuộc nhưng tôi vẫn phải cảm ơn cậu ấy vì những nỗ lực không ngừng để có thể trở lại sớm nhất. Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Fellaini, tôi rất vui khi được làm việc với một cầu thủ như vậy”, Mourinho tiếp tục.

Video Chelsea 1-0 M.U (Vòng 11 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X