Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 04/11/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi Ander Herrera sau chiến thắng trước Bournemouth, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 29 tuổi đã đem lại sự cân bằng cho Quỷ đỏ.

Mourinho hết lời khen ngợi Herrera


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đã có một trận đấu rất vất vả trước đội chủ nhà. Callum Wilson giúp Bournemouth vượt lên dẫn trước, song sự nỗ lực cùng đẳng cấp giúp Man đỏ ngược dòng thắng lại 2-1.
Jose Mourinho khen ngợi Ander Herrera hình ảnh

MU đánh bại Bournemouth 2-1 trên sân khách


Marcus Rashford là người hùng của M.U ở trận đấu này, cầu thủ người Anh vào sân thay người nhưng đã ghi bàn thắng ở phút 90+2 và giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả Bournemouth vs MU giúp Man đỏ tiến gần hơn đến một vị trí trong Top 4.

Dù Rashford là người ấn định chiến thắng cho đội khách, song anh không phải là người được vinh danh sau trận đấu này. Cụ thể, Jose Mourinho khen ngợi Ander Herrera sau chiến thắng trước Bournemouth, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 29 tuổi đã đem lại sự cân bằng cho Quỷ đỏ.

“Tôi biết Rashford hay Lingard có thể làm nên bất ngờ, tôi rất vui khi toan tính của mình đã đúng. Rashford đã ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị, tôi hài lòng vì điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng người giúp M.U có được chiến thắng là Herrera”.
Mourinho khen ngoi Ander Herrera

Mourinho khen ngợi Ander Herrera


“Khi tỷ số đang là 1-1, nhiều người tỏ ra nghi ngờ khi tôi đưa vào Ander Herrera. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đem đến sự cân bằng cho đội bóng, cậu ấy sẽ giúp những đợt tấn công của M.U được triển khai liên tục. Khi chứng kiến Young và Shaw tấn công nhiều hơn, Pogba cũng chơi ở gần khung thành đối phương hơn, tôi nghĩ quyết định của mình là đúng”.

“Herrera đã đem đến sự cân bằng cho đội bóng, cậu ấy không phải là một cầu thủ có khả năng sáng tạo hay ghi bàn quá tốt, nhưng cậu ấy có khả năng phân phối bóng tuyệt vời. Cậu ấy biết khi nào tăng tốc và khi nào chơi chậm lại, cậu ấy là người quyết định chiến thắng của M.U trước Bournemouth”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X