Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen Mkhitaryan: “Cậu ấy cảm nhận được tình yêu ở Old Trafford rồi”

Thứ Ba 27/12/2016 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Henrikh Mkhitaryan thăng hoa gần đây được HLV Jose Mourinho tán dương và cho rằng anh đã hòa nhập được với môi trường Man United.
Sieu pham cuc ky dep mat cua Mkhitaryan
Siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt của Mkhitaryan

Với phong độ thăng hoa trong những vòng đấu gần đây, Man United đã không quá khó khăn để vượt qua đội thuộc nhóm xuống hạng là Sunderland của người cũ David Moyes với tỷ số 3-1. Trong trận đấu này, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cũng kịp để lại dấu ấn với bàn thắng từ cú đánh gót 1 chạm cực đẹp.

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ người Armenia kể từ đầu mùa giải năm nay. Pha lập công đó cũng đánh dấu sự hòa nhập nhanh chóng của Mkhitaryan với môi trường bóng đá Anh nói chung và Man United nói riêng. Điều này đương nhiên khiến cho HLV Jose Mourinho cực kỳ vui mừng.

“Suốt cả sự nghiệp cậu ấy toàn ghi những bàn thắng đẹp. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không chỉ đóng góp những pha lập công mà còn là sự sáng tạo và cả công tác phòng ngự. Tôi rất vui vì cậu ấy trở lại sau chấn thương với sự hạnh phúc như vậy. Rõ ràng Mkhitaryan đã cảm nhận được tình yêu ở Old Trafford dành cho mình. Đó là cảm xúc rất quan trọng”, Mourinho trả lời trên MUTV.

“Mkhi là một cầu thủ tuyệt vời và cú dứt điểm của cậu ấy rất tốt. Tôi rất vui vì có thể được làm việc cùng cậu ấy”.

Bên cạnh bàn thắng của cựu cầu thủ Dortmund, Man United còn có 2 pha lập công khác đến từ Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic. Trong khi đó, Sunderland có bàn thắng danh dự sau cú vuốt bóng khá đẹp mắt của tiền đạo Fabio Borini.

Trận thắng trước Sunderland cũng đánh dấu kỷ lục 5 trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ thời gian qua. Bên cạnh đó, đây đã là trận đấu thứ 11 trên mọi đấu trường mà đoàn quân của Jose Mourinho có thành tích bất bại.

Ngoài Mkhitaryan, trận này Man United còn có 1 tân binh khác đã chơi ngày một ấn tượng hơn là tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đang dần tìm lại cảm giác chơi bóng và có nhiều đóng góp quan trọng hơn vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X