Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen đồng hương Bruno Fernandes

Thứ Tư 29/04/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tài năng của tân binh MU – tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Mourinho cũng phải dành những lời khen ngợi.


Mourinho ca ngợi đồng hương

Kể từ khi gia nhập Man United mùa đông vừa qua, Bruno Fernandes đã lập tức chứng tỏ tài năng của mình và thay đổi hàng công của Quỷ đỏ theo hướng tích cực. Bản thân anh cũng ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.
Là những người đồng hương Bồ Đào Nha, cũng như sẽ là đối thủ ở vòng tiếp theo (Tottenham gặp MU) nếu giải Ngoại hạng không bị hoãn vì Covid-19, Jose Mourinho đã dành những lời khen ngợi cho tân binh Man United. Người đặc biệt khẳng định: “Tôi rất ngạc nhiên với mùa giải hiện tại của Bruno Fernandes.

Mourinho ca ngợi đồng hương Bruno Fernandes hình ảnh

Phong độ của Bruno Fernandes khiến HLV Mourinho ngạc nhiên


Thật dễ dàng để đoán trước điều đó vì Bruno là một cầu thủ chất lượng. Dù vậy, cậu ấy cũng sở hữu tỷ lệ ghi bàn rất cao với một tiền vệ trung tâm. Điều đó cho thấy cậu ấy có tài năng thiên bẩm, cũng như kỹ năng ghi bàn. Cậu ấy có tất cả mọi thứ.

Bruno phất bóng tốt, tư duy tốt, bình tĩnh trong những tình huống đối mặt thủ môn, có thể tìm được khoảng trống ở vùng cấm địa. Điều gì cậu ấy cũng làm được.”

Trước Mourinho, Jurgen Klopp cũng từng dự đoán về tài năng của Bruno Fernandes trong mùa hè năm ngoái, khi Liverpool hoà Sporting 2-2 trong một trận giao hữu: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Nếu cậu ấy gia nhập MU, họ sẽ mạnh hơn nhiều và đối với tôi, điều đó không hay cho lắm.”

VIDEO: Những bản hợp đồng đắt giá nhất mùa đông | Bruno xếp thứ 3
Tháng 1 không phải kỳ chuyển nhượng hợp lý với đa số đội bóng, bởi phần lớn các cầu thủ chất lượng sẽ không muốn ra đi, nếu có cũng với cái giá cao khủng...
Giám đốc MU lên tiếng bảo vệ Van Gaal và Mourinho
Nicky Butt đã lên tiếng bảo vệ Mourinho và Van Gaal khi hai vị HLV này bị chỉ trích vì ít trao cơ hội cho các sao trẻ ở học viện MU trong quãng thời gian làm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X