Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định vô tội trong vụ chửi thề

Thứ Bảy 03/11/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của HLV người Bồ Đào Nha sau khi thoát án phạt của FA sau nghi vấn phát ngôn không đúng mực trong chiến thắng Man Utd 3-2 Newcastle cách đây một tháng.

Hồi đầu tháng Mười, Man Utd lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Newcastle để tạm thời thoát ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng đương thời, trong khi Jose Mourinho cũng giải tỏa áp lực đè nặng lên chiếc ghế nóng lung lay dữ dội của ông.

HLV Mourinho phát biểu trận Bournemouth vs MU khẳng định vô tội hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận Bournemouth vs MU

Có lẽ cũng vì quá phấn khích đến nỗi vỡ òa cảm xúc với bàn thắng trong những phút bù giờ của Alexis Sanchez, HLV người Bồ Đào Nha đã không còn giữ nổi bình tĩnh và dường như có những phát ngôn không đúng mực bằng tiếng mẹ đẻ ngay trước ống kính máy quay và hiển nhiên trên sóng truyền hình.

Liên đoàn bóng đá Anh sau đó đã tiến hành điều tra và sử dụng các chuyên gia đọc khẩu hình để giải mã những gì Mourinho đã nói. Những tưởng Người Đặc Biệt đã cầm chắc phần thua và chịu án phạt từ FA thì tương đối bất ngờ, Man Utd đã kháng cáo thành công cho ông.

Bình an vô sự và vẫn giữ được quyền chỉ đạo cho chuyến làm khách của Man Utd đến sân Bournemouth sắp tới đây, Mourinho cũng tự tin lên tiếng khẳng định sự vô tội của mình. Ông phát biểu: “Chính tôi đã yêu cầu CLB và các luật sư vào cuộc để bào chữa, bởi tôi biết chắc chắn 100% là mình vô tội và rằng đó là những cáo buộc vô căn cứ.”

“Tôi không tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ ai, đôi khi chỉ là do cảm xúc hạnh phúc hay thất vọng, buồn bực chi phối mà thôi. Đặc biệt như anh biết những ngôn ngữ như tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hay Italia rồi đó, chúng tôi nói nhanh đến liến thoắng và có thể dẫn đến hiểu lầm cho người nghe đối diện.”

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 3/11): Thử thách Top 4
Sớm giương cờ trắng ở mục tiêu vô địch, nhưng Quỷ đỏ vẫn còn vị trí Top 4 để cố gắng. Dưới đây là những nhận định Bournemouth vs Man Utd ở vòng 11 Premier...
Bournemouth 1-2 MU (KT): Quỷ đỏ thắng phút chót kịch tính
Bất chấp phải làm khách trên sân của hiện tượng đầu mùa tại Premier League và còn bị dẫn trước song Man Utd phiên bản Mourinho sẽ tiếp đà hồi sinh khi thắng...
Video tổng hợp: Bournemouth 1-2 MU (Vòng 11 Premier League 2018/19)
Bất chấp phải làm khách trên sân của hiện tượng đầu mùa tại Premier League và còn bị dẫn trước song Man Utd phiên bản Mourinho sẽ tiếp đà hồi sinh khi thắng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X