Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định 200% Tottenham thua Liverpool bởi VAR

Chủ Nhật 12/01/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói rằng ông không hài lòng với VAR trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Liverpool vào thứ 7.

Tottenham thất bại trước Liverpool


Với bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino, Liverpool đã đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng 22 Premier League. Trong tình huống đó, công nghệ VAR đã nhập cuộc bởi nghi ngờ Jordan Henderson đã để chạm tay trước khi bóng tới chân Firmino.

Sau cùng, bàn thắng của tiền đạo người Brazil đã được công nhận. Các cầu thủ Tottenham phàn nàn rằng cú ném biên khởi đầu phải là của họ khi Serge Aurier đá bóng bật vào chân Sadio Mane ra ngoài.

Jose Mourinho khẳng định 200% Tottenham thua Liverpool bởi VAR hình ảnh
Roberto Firmino ghi bàn mang về 3 điểm cho Liverpool


Mourinho tỏ ra ấm ức


Sau trận, Jose Mourinho nói với BBC Sport về tình huống gây tranh cãi trên: “Tôi đã không xem phát lại. Những gì tôi thấy là 200% cú ném biên khởi đầu thuộc về chúng tôi. Tôi thắc mắc với VAR vì điều đó.”

Mourinho tin rằng đội bóng của ông không xứng đáng để thua Liverpool. Nhưng đã thất vọng khi các cầu thủ Tottenham có phần mất bình tĩnh trong trận. “Đó là bóng đá. Đôi khi bạn nhận được nhiều hơn bạn xứng đáng. Đôi khi bạn nhận được ít hơn. Đây là một dịp mà chúng tôi trắng tay dù xứng đáng với một cái gì đó”, ông nói thêm.

“Đây là cuộc đấu giữa đội bóng mạnh nhất thế giới chống lại một đội trong thời điểm khó khăn với chấn thương và trong giai đoạn khó khăn của mùa giải. Các chàng trai thật tuyệt vời khi chúng tôi cố gắng thay đổi và tạo ra vấn đề.”

Để thua Liverpool, Tottenham đã bị vị trí thứ 4 của Chelsea bỏ cách 7 điểm trên BXH Premier League. Ở trận đấu trước đó, The Blues đã đè bẹp Burnley 3-0 trên sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X