Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Spurs không chi tiền tấn hè này

Thứ Tư 27/05/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Spurs sẽ không chi tiền tấn vào mùa hè tới vì khủng hoảng do đại dịch Covid-19.
Tottenham đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Và khi mùa giải năm nay kết thúc, các CĐV đội bóng chắc chắn muốn có những sự cải thiện về mặt đội hình của nhà đương kim Á quân Champions League.

Mourinho cho biết các cầu thủ của ông đang rất quyết tâm trở lại tập luyện. Nhưng ông đã nhanh chóng dập tắt những hy vọng về việc Spurs đổ tiên vào chuyển nhượng.

Mourinho khẳng định Spurs không chi tiền tấn hè này hình ảnh

Mourinho khẳng định Spurs không chi tiền tấn hè này


“Câu hỏi đầu tiên sau mùa giải này là khi nào thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại? Tôi không nghĩ nó sẽ rơi vào tháng 7 hay tháng 8 nữa. Nó phải kéo dài hơn thế.

Việc bạn có một thị trường chuyển nhượng khác đi là điều bình thường. Tôi không nghĩ là thế giới, nhất là giới bóng đá, sẵn sàng cho những con số điên rồ mà chúng ta từng chi tiêu trước đây.

Tôi muốn đội bóng của tôi tiếp tục giữ những phẩm chất là suy nghĩ thấu đáo, cân bằng và không chi cả một sông tiền. Chúng tôi đang cố gắng tôn trọng tình hình, không chỉ bóng đá mà là tình hình thế giới và xã hội nói chung”.


Tottenham đã trở lại tập luyện sau 2 tháng rưỡi nghỉ dịch. Mourinho cho biết sự tập trung của đội bóng bây giờ là sức khỏe của các cầu thủ thay vì kế hoạch chuyển nhượng.

“Thú thật là ở thời điểm này, chuyển nhượng là vấn đề cuối cùng mà chúng tôi nghĩ đến. Ở đội bóng, chúng tôi không nghĩ đến điều đó. Không có một cuộc thảo luận nào. Bởi vì chúng tôi đều nghĩ đến sự an toàn, làm theo mọi luật lệ trong sân tập, cố gắng trở nên hoàn hảo.

Kể từ khi Bundesliga trở lại, giải BĐN và TBN công bố ngày bắt đầu thì đó cũng là khoảnh khắc khó khăn nhất với chúng tôi vì toàn đội đều muốn thi đấu. Thật khó khăn khi nhìn các quốc gia khác được chơi bóng còn chúng tôi thì không”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X