Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định sớm muộn gì cũng sẽ giành danh hiệu ở Spurs

Thứ Ba 10/03/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định sẽ chỉ rời Tottenham một khi giành được danh hiệu cùng đội bóng thành London.
Mùa giải của Tottenham vừa đón thêm một đòn trời giáng mới khi tân binh Steven Bergwijn chấn thương nghỉ hết mùa giải vì rạn mắt cá. Cơ hội duy nhất để giành danh hiệu của Spurs mùa này là Champions League cũng đã đóng được một nửa cánh cửa sau khi họ để thua Leipzig 0-1 ở trận lượt đi ngay tại sân nhà.

HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng lội ngược dòng của Spurs trên đất Đức hôm nay. Ông cũng đưa ra tuyên bố đanh thép rằng sẽ chỉ rời Tottenham khi đem được danh hiệu về cho đội bóng.

Mourinho khẳng định sớm muộn gì cũng sẽ giành danh hiệu ở Spurs hình ảnh

Mourinho khẳng định sớm muộn gì cũng sẽ giành danh hiệu ở Spurs


“Tôi tin rằng Tottenham sẽ không trở thành đội bóng duy nhất không giành danh hiệu trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã giành danh hiệu ở mọi CLB và tôi tin rằng tôi cũng sẽ làm được điều đó ở Tottenham.

Tôi đã ở đây được 3 hay 4 tháng. Tôi có đội bóng đang ở một tình cảnh rất khó khăn và bây giờ thì mọi thứ còn khó khăn hơn. Nhưng tôi tin tưởng vào bản thân tôi, vào các cầu thủ, vào CLB này. Và tôi tin rằng trong hợp đồng của mình, tôi sẽ giúp đội bóng giành được danh hiệu”.


Mourinho đã từng giành danh hiệu ở Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và Man United. Ông sẽ còn hơn 2 mùa giải nữa để biến Spurs thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu trước khi hợp đồng hết hạn vào năm 2023. Tuy vậy, Mourinho sẽ có rất ít ngân quỹ để chi tiêu trong bối cảnh đội bóng đang rơi vào tình trạng nợ nần sau khi xây sân mới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X