Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi không hết thời. Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham”

Thứ Tư 24/02/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích thời gian qua, trong đó có cả ý kiến cho rằng Người đặc biệt đã hết thời.
 

Mourinho chia sẻ thông điệp

 

Với việc Tottenham nhận 5 thất bại trong 6 trận gần nhất, HLV Jose Mourinho đã nhận chỉ trích nặng nề và đối mặt với nguy cơ sa thải. Trong buổi họp báo trước lượt trận thứ 2 với Wolfsberger, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng với giới truyền thông: “Cảm ơn Chúa vì tôi không còn là một HLV như tôi đã từng.
 
Luôn có sự phát triển trong mỗi chúng ta. Tôi cũng muốn tin rằng bạn đã trở thành một nhà báo xuất sắc hơn chính bản thân trong 10 năm trước. Vì vậy cảm ơn Chúa. Nhưng tôi đồng ý với bạn, rằng có lẽ tôi không bình tĩnh, tự tin và kiểm soát tốt được cảm xúc của mình, bởi suốt sự nghiệp tôi đôi khi gặp những vấn đề không liên quan đến kết quả.
 
Và tôi cũng không có quá nhiều những chuỗi kết quả tồi tệ. Trước đây, tôi hành động cảm tính hơn nhiều. Thay vì chăm sóc cho bản thân và những người xung quanh, tôi đã tạo ra những tình huống mâu thuẫn. Ví dụ nhé, tôi rời Chelsea với tư cách là nhà vô địch.

HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ đi vào lịch sử Tottenham hình ảnh

HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với áp lực rất lớn


Có lẽ ở tuổi bạn, những kinh nghiệm với vai trò một con người, một nhà báo giúp bạn nhận ra chúng ta được trang bị tốt hơn để giải quyết những tình huống tiêu cực. Tôi rất bình tĩnh và kiểm soát  cảm xúc. Tôi không tắt/bật công tắc để trở nên hạnh phúc.
 
Tính cách của tôi thì vẫn vậy, tôi không vui vẻ gì sau mỗi thất bại, nhưng tôi trưởng thành và tự tin. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Tottenham sẽ cải thiện tình hình. Tôi cũng tin rằng mình sẽ đi vào lịch sử CLB theo cách tốt đẹp chứ không phải vì những điều tiêu cực.
 
Thậm chí xét theo khía cạnh nào đó, việc bạn mô tả tình hình của tôi lúc này bằng từ ‘tiêu cực’, đó chính là một điều tích cực bởi tôi không thường xuyên đối mặt với điều này. Tôi cũng muốn biết HLV nào trong giai đoạn cuối sự nghiệp có thể khẳng định mọi thứ đều là màu hồng, bầu trời rất trong xanh và không có bất kỳ mảng màu xám xịt nào? Trừ khi đó là HLV luôn được dẫn dắt những CLB luôn là số 1 ở đất nước của họ.

Mourinho Tôi không hết thời Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham hình ảnh 2

Jose Mourinho: Những khó khăn càng chứng tỏ sự nghiệp tuyệt vời của tôi


Dù sao, những khó khăn càng chứng tỏ sự nghiệp tuyệt vời của tôi. Tôi không hạnh phúc, nhưng cũng không quá thất vọng. Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ của CLB, của các cầu thủ và CĐV. Tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp đội bóng, vì vậy việc chúng tôi không giành được kết quả tốt khiến tôi tổn thương, nhưng đó cũng là một thử thách mà tôi phải đối mặt.
 
Thường mỗi khi thất bại, các HLV luôn là những kẻ cô đơn. Nhưng ở CLB này, tôi không bao giờ cảm thấy như vậy, tôi cảm nhận được sự ủng hộ và gắn kết, rằng tất cả chúng tôi đang cùng bước trên một con thuyền.
 
Rõ ràng là không ai vui vẻ với những kết quả này, nhưng cũng không ai tuyệt vọng. Tôi cảm thấy sự tích cực. Tôi thức dậy vào buổi sáng, trở lại công việc, đến nơi làm việc và cảm nhận được động lực chiến đấu của tất cả mọi người. Chúng tôi đang có tinh thần tích cực. Tottenham sẵn sàng chiến đấu vào ngày mai (trước Wolfsberger), vào ngày Chủ nhật (trước Burnley) và chúng tôi muốn trở lại quỹ đạo sớm nhất có thể.”
 

Bale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa LeagueBale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa League
Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Gareth Bale đã ghi dấu ấn đậm nét giúp Tottenham dễ dàng vượt qua Wolfsberger và chạm một tay vào tấm vé dự vòng...
Mourinho: Tottenham không xứng đáng thua West HamMourinho: Tottenham không xứng đáng thua West Ham
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Tottenham không xứng đáng thua West Ham sau khi bị đánh bại đầy tủi nhục bởi đoàn quân của David Moyes đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X