Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Schneiderlin chuẩn bị rời M.U

Thứ Sáu 23/12/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Morgan Schneiderlin có thể rời M.U nếu họ nhận được một mức giá hợp lý là lời xác nhận của HLV Jose Mourinho mới đây.


Morgan Schneiderlin được đưa về Man United dưới thời Louis van Gaal với mức giá lên tới 24 triệu bảng từ Southampton song sau khi HLV người Hà Lan bị sa thải, tương lai của anh cũng trở nên bấp bênh. Tiền vệ 27 tuổi không chiếm được niềm tin từ tân thuyền trưởng Jose Mourinho mà minh chứng là sau 17 vòng đấu tại Premier League mùa này anh mới được ra sân vỏn vẹn 11 phút.

Mourinho khang dinh Schneiderlin chuan bi roi MU hinh anh
Mourinho mở cửa để Schneiderlin rời M.U trong mùa đông này

Cách đây không lâu, HLV Tony Pulis của West Brom khẳng định họ đã gửi một lời đề nghị ước tính vào khoảng 13 triệu bảng tới M.U để có Schneiderlin ngay đầu năm sau. Bên cạnh đó, Everton được cho là cũng muốn có chữ ký của cầu thủ đánh chặn này để tái hợp cùng HLV Ronald Koeman như tại Southampton trước đây. Về phần HLV Jose Mourinho dù tiết lộ không có mâu thuẫn với Schneiderlin nhưng không phủ nhận khả năng ra đi của anh nếu lãnh đạo M.U nhận được một mức giá hợp lý.

“Schneiderlin là một cầu thủ chuyên nghiệp, một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy rất trung thực, rất cởi mở và đã thẳng thắn nói chuyện với tôi một vài lần”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết. “Câu trả lời của tôi rất đơn giản: Nếu đó là cầu thủ ra sân thường xuyên cùng đội bóng, tôi có quyền nói không có chuyện gì cả.”

“Còn nếu không, tôi không có quyền nói rằng anh ấy sẽ không được phép đi bất cứ đâu. Vì thế, nếu các lãnh đạo nhận được một đề nghị thích hợp liên quan tới một cầu thủ chất lượng như Schneiderlin, tôi sẽ không ngăn cản anh ấy ra đi.”

Theo những gì truyền thông thu thập được thì Schneiderlin ưu tiên Everton hơn là West Brom bởi bên cạnh cơ hội tái ngộ HLV Koeman còn bởi đây là đội bóng có thực lực mạnh hơn. Về với sân Goodison Park, tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ cùng với Gana Gueye hợp thành bộ đôi đầy chất thép ở trung tuyến.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X