Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Rooney sẽ quay trở lại Old Trafford

Thứ Hai 18/09/2017 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 5 giải Ngoại hạng, tiền đạo Wayne Rooney đã có ngày trở về đáng nhớ khi đến làm khách trên SVĐ Old Trafford, sân nhà của anh trong suốt 13 năm trời.


Trở về mái nhà xưa của mình để đối mặt với Quỷ đỏ, tiền đạo Rooney đã không thể ghi được bàn thắng dù anh đã có những cơ hội cho riêng mình. Gã Shrek thậm chí còn không được giữ lại đến hết sân, và phải nhìn các đồng đội thua tan nát trước Man United. Chung cuộc, nửa xanh thành Merseyside thất bại với tỷ số 0-4.
 
Tuy nhiên, kết quả này không để lại quá nhiều ấn tượng đối với những người luôn yêu mến Rooney. Những khoảnh khắc đáng nhớ, chính là hình ảnh tiền đạo 31 tuổi rưng rưng trong đường hầm, xung quanh là những người đồng đội cũ. Khi Rooney ra sân, 4 khán đài vang dội tên anh. Thậm chí, HLV Jose Mourinho cũng gọi với theo tiền đạo này nhằm bắt tay anh cho bằng được.

Mourinho va Wayne Rooney
Mourinho bắt tay Rooney là hình ảnh đẹp nhất Old Trafford ngày hôm nay

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Man United cho biết: “Tôi không cần phải hỏi về màn tiếp đón mà các CĐV dành cho Rooney. Đó là điều hết sức tự nhiên đối với những NHM Anh và các CLB lớn, khi một cầu thủ đã trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Tôi nghĩ rằng tất cả các CLB ở Anh đều có điều này, dù tôi chỉ có thể nói về Stamford Bridge và Old Trafford, nhưng những việc như thế này là hết sức bình thường. Rooney đang ở nhà và một ngày nào đó, cậu ấy sẽ quay trở lại mái nhà này.”
 
Sau 13 năm gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định trở lại CLB cũ Everton để có nhiều cơ hội thi đấu. Trong mùa hè này, báo chí Anh đã đăng tải, M.U dự định sẽ dành cho Rooney vị trí đại sứ toàn cầu khi anh hết hợp đồng với Everton. Nghĩa là trong trường hợp sớm nhất, huyền thoại sống của Quỷ đỏ sẽ trở về Old Trafford sau 2 năm nữa.

Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Everton?
Sau trận MU 4-0 Everton, HLV Jose Mourinho hài lòng với các học trò và thông cảm với những gì mà đối thủ đang gặp phải.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X