Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định mình là HLV tử tế nhất Premier League

Chủ Nhật 11/02/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như, HLV Jose Mourinho của Man United đang cố gắng trở thành “Người hoàn hảo”, khi cho rằng ông đang cư xử đúng đắn nhất ngoài đường pitch.

 
Bạn thấy gì khi nhìn vào Mourinho? Đó là một chiến lược gia luôn sẵn sàng đụng độ với bất kỳ ai trong quá khứ, bao gồm cả trọng tài và các quan chức. Những lời lẽ cay nghiệt của ông đã tạo ra nhiều cuộc khẩu chiến trong phòng họp báo, với “nạn nhân” mới nhất là Antonio Conte. Nhưng mới đây, thuyền trưởng của Quỷ đỏ lại khẳng định, chính ông mới là người tử tế nhất trong số các HLV tại Premier League mùa này.
 
“Nếu có giải thưởng giành cho HLV có phẩm chất tốt nhất ngoài đường pitch” – Jose Mourinho cho biết, “tôi chắc chắn mình sẽ giành chiến thắng. Chúng ta có rất nhiều danh hiệu – xuất sắc nhất tuần, HLV của tháng, những thứ tương tự vậy, cho nên tôi nghĩ chúng ta phải có danh hiệu với những người cư xử đàng hoàng nhất ngoài đường biên, và phải do vị trọng tài thứ 4 bầu chọn” – Những lời lẽ của Mou dường như đang ám chỉ Jurgen Klopp.
 
Mourinho
Hình ảnh bình thản của Mourinho khi M.U thi đấu

“Tôi chắc chắn mình sẽ chiến thắng, tôi nghiêm túc đấy. Tôi không tạo ra bất kỳ vụ xô xát nào với các vị trọng tài, ngoài tấm thẻ đỏ trong trận gặp Southampton vì đặt một chân vào sân. Tôi rất nghiêm túc, tôi đã chuẩn bị kỹ cho bản thân, tôi rất hạnh phúc. Tôi không hề bị mất bình tĩnh hay phản ứng quá đà trong trận đấu. Tất nhiên tôi không hoàn hảo, không từ 'người xấu' trở thành 'người hoàn hảo', nhưng tôi đang cố gắng. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra.”
 
Còn nhớ trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Tottenham mới đây, Jurgen Klopp đã tỏ thái độ với trọng tài khi thổi đội nhà chịu quả phạt đền. Hoặc như trường hợp của Antonio Conte với những màn “quẩy lửa” bên ngoài đường pitch, Jose Mourinho cũng khẳng định mình không bao giờ làm như vậy, vì “trông như thằng hề”. Và có lẽ, đó mới là mục tiêu sâu xa khi ông cho rằng mình là HLV tử tế nhất Premier League.

Mượn Sanchez, Mourinho lại kiếm cớ chọc ngoáy Guardiola
HLV Man Utd cho rằng có lẽ ông cần phải kêu ca khóc lóc nhiều hơn như đồng nghiệp hàng xóm để bảo vệ ngôi sao người Chile của mình khỏi những pha bóng triệt hạ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X