Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Lindelof sẽ trở lại mạnh mẽ

Chủ Nhật 10/09/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Victor Lindelof sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi đã có thời gian làm quen với M.U.

Mùa Hè vừa qua, M.U đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Cầu thủ sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải thành công và được kỳ vọng khá nhiều ở sân Old Trafford, nhưng rất tiếc đến thời điểm này ngôi sao người Thụy Điển chưa chứng tỏ được nhiều. Những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong những trận giao hữu ở Hè 2017 khiến cầu thủ này bị Mourinho loại khỏi danh sách thi đấu giai đoạn đầu mùa giải này.
Mourinho trung ve Victor Lindelof tro lai manh me hinh anh
Lindelof đang bị đày ải trên ghế dự bị
Đã 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18 trôi qua nhưng trung vệ Lindelof vẫn chưa được ra sân một lần nào. HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ 23 tuổi sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi đã có thời gian làm quen với M.U: “Cậu ấy là người duy nhất mà tôi không trực tiếp đàm phán đưa về. Nhưng tôi đã tham khảo từ một số người bạn của mình ở Bồ Đào Nha. Tôi biết được khả năng và biết phải làm gì để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.
Dư âm Stoke 2-2 M.U: Tai họa từ hàng thủ
Hàng công của Man United tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khi khoan thủng hàng thủ chắc chắn của Stoke tới hai lần. Tuy nhiên, màn trình diễn quá tệ hại của...
“Cậu ấy mới đến Old Trafford và cần thêm thời gian thích nghi, tôi không muốn để cậu ấy ra sân ngay lập tức bởi những sai lầm có thể khiến Lindelof phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập, tôi hài lòng với sự tiến bộ của cậu ấy. Tôi tin rằng trong thời gian tới Lindelof sẽ trở lại mạnh mẽ và chứng tỏ khả năng của mình. Khi đó sự cạnh tranh là rất lớn và điều đó tốt cho đội bóng”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Mourinho trung ve Victor Lindelof tro lai manh me hinh anh 2
Mourinho tin Lindelof sẽ nhanh chóng trở lại
Tại vòng 4 Premier League, M.U đã gây thất vọng khi để Stoke City cầm hòa 2-2. Như vậy là Quỷ đỏ đã có lần thứ 4 liên tiếp không thắng trên sân của đối thủ. Sau trận đấu Mourinho đã thất vọng và từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trận hòa trước Stoke cắt mạch 3 trận thắng liên tiếp của Man đỏ, những vấn đề bắt đầu được bộc lộ và Mourinho sẽ phải nhanh chóng giải quyết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X