Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định không hề quan tâm tới Man City

Thứ Ba 19/09/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã cho biết ông không nghĩ tới việc phải đua số bàn thắng với đối thủ cùng thành phố, Manchester City.

Tại vòng 6 NHA diễn ra cuối tuần qua, hai đội bóng hùng mạnh thành Manchester là M.U và Man City đều có những chiến thắng khá tưng bừng trước những đối thủ dưới cơ. Nếu như Quỷ đỏ hạ đội khách Everton với chiến thắng 4 sao thì người hàng xóm của họ thậm chí còn thực hiện tốt hơn khi vượt qua Watford với tỷ số chung cuộc 6-0.

HLV Mourinho
HLV Mourinho không quan tâm tới Man City

Kết quả đó đã giúp cho thầy trò Pep Guardiola vượt qua M.U để vươn lên nắm giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng khi cùng có 13 điểm như Quỷ đỏ song hơn về hiệu số phụ. Nói về vòng đấu này, HLV M.U Jose Mourinho cho hay ông không hề quan tâm đến kết quả trận đấu của Man City cũng như việc qua mặt đội bóng này trên bảng xếp hạng.

"Tôi không mất một giây nào để nghĩ về Man City. Tôi nghĩ về Tottenham, Arsenal, Chelsea, Liverpool. Nếu họ không thắng, đó là cơ hội để M.U gia tăng cách biệt với họ thêm 2 điểm. Tương tự, họ cũng đã có cơ hội khi chúng tôi bị Stoke cầm chân ở vòng đấu trước. Tôi chỉ nghĩ về họ chứ không phải Man City. Man City đã giành chiến thắng và đó là việc của họ", nhà cầm quân người Bồ phát biểu trên AFP.

Ở đầu mùa giải năm nay, M.U đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ khi các vị trí đều phát huy sự hiệu quả. Sở hữu những ngôi sao đắt giá trong đội hình, Quỷ đỏ đang được xem như một ứng cử viên vô địch giải Ngoại hạng. Thứ Tư tới, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có lần đối đầu với Burton Albion ở League Cup. Nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội ra sân của các gương mặt dự bị cũng như các cầu thủ trẻ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X