Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Ibra sẽ tái xuất ở derby Manchester

Thứ Tư 06/12/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Jose Mourinho đang tự tin hướng đến trận chiến với Man City vào cuối tuần, với sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic.


Chia sẻ sau trận thắng CSKA Moscow 2-1, Người đặc biệt cho rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ có cơ hội lớn góp mặt tại vòng 16 Premier League. Trên thực tế, trận đấu mới đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Ibra đá chính, nhưng anh được cho nghỉ để tích lũy thể lực. Ở mùa giải năm nay, chân sút kỳ cựu này vẫn chưa ghi bất kỳ bàn thắng nào cho Quỷ đỏ, dù vậy, anh có thể tạo ra sự đột phá về sức mạnh tập thể cho các đồng đội.
 
HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình hình lực lượng: “Sự thật là Eric Bailly sẽ không kịp bình phục vào cuối tuần. Phil Jones và Marouane Fellaini sẽ có cơ hội trở lại, còn Zlatan thậm chí còn sáng sủa hơn, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn. Nemanja Matic đang gặp một chấn thương, nhưng chắc chắn sẽ thi đấu. Ngoài ra, Michael Carrick sẽ không thể góp mặt. Đó là sự thật, không phải kiểu như Lacazette hay David Silva. Tất cả là sự thật.”

Ibrahimovic
Ibrahimovic có cơ hội lớn thi đấu trước Man City

Trong trận thắng trước CSKA với tỷ số 2-1, Man United đã cán mốc 40 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà ở khắp các đấu trường. Đối thủ của họ, Man City thì đang sở hữu chuỗi 13 trận thắng ở Premier League, bởi vậy đây sẽ là một cuộc chiến cực kỳ khốc liệt. Mourinho chia sẻ: “Kỷ lục à? Tôi không chiến đấu vì kỷ lục, mà muốn làm nên lịch sử. Chúng tôi đã giành Europa League lần đầu tiên ở mùa giải trước, đó là dẫn chứng cụ thể nhất về mục tiêu của toàn đội. Danh hiệu quan trọng hơn việc phá vỡ những kỷ lục. Nhưng tất nhiên rồi, đạt được một con số nào đấy là điều rất tốt đẹp.”
 
Vào thời điểm này, M.U đang nhận được những tín hiệu rất khả quan trước thềm derby Manchester. Cặp tiền đạo Lukaku – Rashford hôm nay đều lấy lại cảm giác ghi bàn, trong khi Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ góp mặt dù trong vai trò dự bị. Champions League sẽ tạm dừng trong 2 tháng, và giờ là lúc Người đặc biệt có thể dồn toàn lực cho giải Ngoại hạng.

Thấy gì sau khi M.U chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League?
Ngược dòng đánh bại CSKA Moscow, Quỷ Đỏ thành Manchester thể hiện sức mạnh vô đối ở bảng A và bảo toàn vị trí số một đã độc chiếm ngự trị suốt từ ngày ra quân....
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X