Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định đặt niềm tin lớn vào Lindelof

Thứ Hai 31/07/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đưa về Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng cùng rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên trung vệ Victor Lindelof lúc này vẫn chưa tạo được sự an tâm nơi hàng phòng ngự M.U. Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn rất tin tưởng vào cậu học trò.


Chuyển đến từ Benfica với chiến tích giành cú đúp tại giải quốc nội, Victor Lindelof được kỳ vọng là mảnh ghép còn thiếu ở hàng phòng ngự của Man United. Quỷ đỏ đã có một thủ môn đẳng cấp là David De Gea, có một trung vệ mạnh mẽ và không ngại va chạm là Eric Bailly, nhưng vẫn còn thiếu một nhân tố chơi bóng bằng óc phán đoán, và Lindelof trên lý thuyết là sự bổ sung tuyệt vời.
 
Tuy nhiên 5 trận vừa qua, những màn thể hiện của trung vệ người Thụy Điển là rất đáng thất vọng. Anh không cho thấy được những điểm mạnh của mình, thay vào đó liên tục bộc lộ những điểm yếu là tốc độ, sức mạnh và sự dứt khoát trong những pha bóng. 2 trận gặp Real và Barca tại IC Cup, cầu thủ này đều thi đấu dưới sức và khiến đội nhà chịu thủng lưới.

Mourinho khang dinh Lindelof can thoi gian
Mourinho khẳng định Lindelof cần thời gian

Trước những áp lực bủa vây, HLV Jose Mourinho vẫn đặt nhiều niềm tin vào người ông lựa chọn. HLV 54 tuổi cho biết: “Benfica là một CLB lớn và thiên về lối chơi kiểm soát bóng, nhưng Bồ Đào Nha là một giải đấu với trình độ khác biệt. Vì vậy, Victor Lindelof đã quen với việc thi đấu cùng trái bóng hơn là không có nó. Cậu ấy cần thời gian như mọi cầu thủ trẻ khác, và M.U sẽ trao nhiều cơ hội cho cậu ấy. Lindelof đang tiến bộ dần dần, và tôi rất vui mừng với những gì cậu ấy đang làm.”
 
Thực tế, Victor Lindelof là mẫu trung vệ thòng (giống như Rio Ferdinand trước đây), và cầu thủ này có thể phát động tấn công rất tốt. Trong một thế trận Quỷ đỏ tấn công, anh sẽ đóng vai trò nổi bật nhưng ở tình huống phải phòng ngự, rõ ràng cầu thủ sinh năm 1994 cần phải cải thiện bản thân rất nhiều. Trong trận giao hữu với CLB Valerenga mới đây, Mourinho đã xếp sơ đồ 3-5-2 với Lindelof ở trung tâm hàng thủ và đã có những tín hiệu khả quan ban đầu.

Những điều rút ra sau chiến thắng đậm đà của M.U trước Valerenga
M.U đã trở lại châu Âu và đánh bại Valerenga 3-0 trong trận giao hữu trên sân khách. Dưới đây là một số chi tiết nổi bật về đoàn quân của Jose Mourinho sau...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X