Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạm gạt mâu thuẫn, Mourinho dành lời khen cho cầu thủ đắt giá nhất Spurs

Thứ Sáu 18/09/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông chưa từng nghi ngờ khả năng của Tanguy Ndombele sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng giúp Spurs lội ngược dòng thắng Lokomotiv Plovdiv đêm qua, nhưng vẫn lấn cấn đôi chút về sự chuyên nghiệp của ngôi sao người Pháp.
Spurs tưởng chừng đã bị loại tức tưởi khỏi Europa League khi bị Lokomotiv Plovdiv vươn lên dẫn trước ở phút 71. Nhưng đội bóng thành London đã lội ngược dòng ấn tượng khi Kane san bằng tỉ số trên chấm penalty và Ndombele ghi bàn quyết định ở phút 85.

Đây là một màn trình diễn tích cực của Ndombele khi cầu thủ này đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%. 21/26 đường chuyền của Ndombele đến ở khu vực tấn công.

Tạm gạt mâu thuẫn, Mourinho dành lời khen cho Ndombele hình ảnh

Tạm gạt mâu thuẫn, Mourinho dành lời khen cho Ndombele


Ndombele ít được ra sân dưới thời Mourinho và đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ rời khỏi Spurs. Tuy nhiên, Mourinho cho biết ông luôn tin tưởng vào khả năng của Ndombele. Có điều chiến lược gia người Bồ vẫn lấn cấn về thái độ chuyên nghiệp của cầu thủ người Pháp.

“Ndombele đang trong quá trình phát triển. Mùa trước thì không. Ở mùa giải trước, cậu ấy đã bị kẹt trong một hoàn cảnh mà tôi không thấy sự phát triển nào. Nhưng ở thời điểm này thì cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Cậu ấy đã bình phục chấn thương, hồi phục thể lực và hôm nay cậu ấy đem lại cho chúng tôi điều mình cần trong 30 phút cuối.

Ở thời điểm này, tôi tin tưởng Tanguy. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Tôi chỉ nghi ngờ một chút về động lực và thái độ chuyên nghiệp của cậu ấy ở một vài thời điểm.

Hôm nay chúng tôi đã thống nhất cùng nhau rằng Tanguy sẽ không đá chính bởi vì cậu ấy cũng cảm thấy mình cần cải thiện thêm một chút. Nhưng lúc này tôi có thể tin rằng Ndombele sẽ có những đóng góp tốt cho đội bóng”.

Gareth Bale có hành động gây sốc với Zinedine Zidane
Tiền đạo Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cho mượn với Tottenham ở Hè 2020, anh đã chia tay đồng đội và cả Zinedine Zidane để trở lại khoác áo Spurs.
Biếm họa: Mourinho rủ Gareth Bale về Tottenham để đi... đánh golf
Gareth Bale đang ở rất gần với việc trở lại Tottenham Hotspur sau 7 mùa giải khoác áo Real Madrid.
Có Gareth Bale, Tottenham sở hữu đôi cánh phát ra tiếng gió
Những thông tin chuyển nhượng vô cùng tích cực đang khiến đội hình Tottenham thực sự đáng gờm ở mùa giải mới, trong năm thứ 2 của Jose Mourinho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X