Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Chelsea sẽ “đóng băng” trong kỳ chuyển nhượng Hè

Thứ Bảy 16/05/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng khẳng định rằng Chelsea sẽ không chi tiêu quá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chelsea khong mua sam manh tay trong ky chuyen nhuong mua He hinh anh
Mourinho tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng Hè của Chelsea

Trên thực tế, với nền tảng một đội hình vừa giành chức vô địch Premier League 2014/2015, rõ ràng bộ khung lực lượng của Chelsea không cần phải thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy rằng, The Blues không có nhiều phương án dự phòng thực sự chất lượng để hướng đến mục tiêu chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau. Do đó, giới chuyên môn cũng không ít lần đưa ra nhận định cho rằng ban lãnh đạo đội bóng thành London nên tăng cường thêm một vài bản hợp đồng cần thiết trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Jose Mourinho bên phía The Blues đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ không chi tiêu quá mạnh tay ở “phiên chợ hè” sắp tới. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ cũng bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea.

Phát biểu trước các phóng viên, Mourinho chia sẻ: “Thị trường chuyển nhượng bóng đá đang gặp nhiều khó khăn. Tôi có thể hình dung đến viễn cảnh mọi thứ sẽ sụp đổ giống như những gì diễn ra tại Phố Wall. Nguyên nhân ư? Chính là bởi một số CLB có thừa khả năng tác động mạnh vào thị trường chung dẫn tới xu hướng chuyển nhượng sẽ phát sinh thêm những chiều hướng mới mà không ai có thể dự đoán trước được”.

“Mùa Hè này, tôi nghĩ rằng mình sẽ bận rộn với công việc tắm biển, nghỉ dưỡng và thư giãn cho bản thân. Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng về đội hình mà Chelsea đang sở hữu. Đội bóng có cả sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Nếu như là cách đây một năm, tôi muốn bán bớt cầu thủ để mang về sân Stamford Bridge thêm một vài nhân tố mới thì bây giờ, tôi lại muốn duy trì nền tảng lực lượng hiện tại”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X