Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định bị phân biệt đối xử so với những HLV khác

Thứ Sáu 07/12/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha nhận thấy bản thân luôn bị soi mói và đồn đoán thất thiệt về mối quan hệ với các cầu thủ mỗi khi ai đó không được thi đấu, trong khi những Guardiola, Klopp hay Sarri vẫn bình an vô sự.

HLV Mourinho của MU bị phân biệt đối xử

Thực tế thì đúng là Jose Mourinho có vấn đề với nhiều học trò ở mùa giải bết bát hiện tại, nhưng dường như những mâu thuẫn căng thẳng đó đã bị thổi phồng lên quá mức, đặc biệt mỗi khi HLV người Bồ Đào Nha không trao cơ hội thi đấu cho các ngôi sao, như Paul Pogba, Alexis Sanchez hay tân binh Fred.

Mourinho bị phân biệt đối xử và đòi công bằng như các HLV khác hình ảnh
Mourinho bị phân biệt đối xử và đòi công bằng như các HLV khác

Trong khi đó, các đồng nghiệp của ông đều được ưu ái ít nhiều hơn hẳn mặc dù cũng không thực sự tin tưởng trọng dụng một số ngôi sao hay bản hợp đồng đắt giá của mình. Phát biểu ám chỉ bị phân biệt đối xử và kêu gào đòi công bằng của nhà cầm quân Manchester United:

“Tại sao cứ mỗi khi có cầu thủ Man Utd không được thi đấu, các anh lại đồn đoán và bịa đặt vớ va vớ vẩn như vậy? Nào là vô kỷ luật, nào là vấn đề với HLV hay những mâu thuẫn căng thẳng.”

“Thế những CLB khác thì sao đây? Willian không chơi ở Chelsea, nhưng liệu có vấn đề gì với Sarri không? Gabriel Jesus không chơi ở Man City, nhưng liệu có vấn đề gì với Guardiola không? Fabinho và Naby Keita không chơi ở Liverpool, nhưng liệu có vấn đề gì với Klopp không?”

“Tất cả chỉ là những quyết định chuyên môn bình thường về kỹ thuật và chiến thuật. Không như các anh, HLV chúng tôi đối mặt với đủ thứ chuyện cần phải giải quyết hàng ngày rồi. Đừng khiến tôi cảm thấy mình thêm phần đặc biệt hơn nữa chỉ vì bởi phân biệt đối xử so với những người khác như vậy.”

Man Utd đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở Premier League. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở nửa giữa BXH với 23 điểm/15 trận cùng một hiệu số âm. Họ đang kém xa top 4 đến 8 điểm và không CĐV nào còn muốn nhắc tới cuộc đua vô địch nữa rồi. Cuối tuần này, thầy trò Mourinho đứng trước mục tiêu phải thắng với màn tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X