Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kêu oan trước tin đòi hoãn Premier League

Thứ Sáu 15/05/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham khẳng định ông không hề muốn trì hoãn sự trở lại của Premier League như lời đồn.

Mới đây thông qua một cuộc họp trực tuyến, HLV của 20 CLB Premier League đã phối hợp phác thảo kế hoạch để có thể tái khởi động, tiếp tục và hoàn tất mùa giải hiện tại này một cách suôn sẻ nhất khi tình hình đại dịch Covid-19 đang có chiều hướng lắng xuống ở Anh.

Tuy nhiên, Jose Mourinho được cho đã đề xuất phương án nên tiếp tục trì hoãn Premier League thêm một tháng nữa để đảm bảo an toàn sức khỏe và tạo điều kiện giúp các cầu thủ tập luyện lấy lại phong độ cũng như đạt trạng thái thể lực tốt nhất, tránh nguy cơ dính chấn thương khi tái xuất sân cỏ.

HLV Jose Mourinho kêu oan trước tin đòi hoãn Premier League hình ảnh
HLV Jose Mourinho kêu oan trước tin đòi hoãn Premier League

Quan điểm của HLV Tottenham nhận được nhiều sự ủng hộ của các đồng nghiệp khác trong cuộc họp, trong đó có thuyền trưởng Ralph Hasenhuttl của Southampton. Mặc dù vậy, giới mộ điệu cho rằng Mourinho chỉ đang cố gắng kéo dài thời gian cho Spurs qua cơn khủng hoảng lực lượng lúc này.

Song trước thông tin đồn đoán thất thiệt đó, Mourinho đã lập tức lên tiếng bác bỏ với thái độ kịch liệt và giận dữ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kêu oan trên trang chủ CLB thủ đô London:

“Tôi không nghĩ vai trò của mình trong cuộc họp các HLV được phản ánh công bằng trên các phương tiện truyền thông. Tôi khẳng định không yêu cầu bất cứ sự trì hoãn nào.”

“Tôi muốn có thời gian tập luyện và nghỉ ngơi, nhưng tôi cũng muốn Premier League trở lại ngay khi mọi thứ ổn thỏa, đặc biệt là khi chúng ta đang chứng kiến các giải đấu khác bắt đầu khởi tranh.”

“Tôi vô cùng tự hào về cách các cầu thủ của mình duy trì thể lực và phong độ, thể hiện sự chuyên nghiệp, niềm đam mê và sự cống hiến tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều vẫn làm việc cực kỳ chăm chỉ trong suốt thời gian tự cách ly tại nhà.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X