Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Kể cả Chelsea kết thúc ở vị trí thứ 10, tôi cũng không bị sa thải"

Thứ Bảy 17/10/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ tự tin rằng ông vẫn sẽ tại vị ở sân Stamford Bridge kể cả khi The Blues bị bay ra khỏi top 4 và không được tham dự Champions League mùa tới.

Mourinho Ke ca Chelsea ket thuc o vi tri thu 10, toi cung khong bi sa thai hinh anh
Mourinho tự tin không bị sa thải dù Chelsea có thi đấu bết bát đến đâu

Chelsea đang là đội ĐKVĐ Premier League có khởi đầu tệ hại nhất nhì lịch sử khi chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Họ ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, viễn cảnh mà không ai có thể tin được nếu chứng kiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Điều đó khiến cho chiến lược gia người Bồ phải chịu vô vàn áp lực, đặc biệt là trong vài tuần gần đây khi tình hình của đội bóng không cho thấy bất cứ tín hiệu tích cực nào. Hoàn cảnh hiện tại của “người đặc biệt” gần tương tự như mùa giải 2006-2007, thời điểm mà ông bị sa thải sau khi giành được 2 chức vô địch Premier League liên tiếp cùng Chelsea. Ở mùa giải đó, Mourinho đã bị chủ tịch Abramovich sa thải vào tháng 9 nhưng hiện giờ nhà cầm quân 52 tuổi đã tại vị được tới tháng 10. Mới đây, Mr. Special đã lên tiếng cho biết thái độ của Abramovich đã hoàn toàn thay đổi và ông tin rằng mình sẽ tại vị dù Chelsea có thi đấu bết bát đến thế nào.

“Thái độ ông ấy thay đổi vì nhiều lý do khác nhau. Tôi đã có cảm giác thái độ ông ấy thay đổi kể từ khi tôi trở lại đây năm 2013, khi mà tôi có cuộc nói chuyện đầu tiên với chủ tịch và ban lãnh đạo. Tôi đã gặp chủ tịch Abramovich trong một bữa ăn tối sau trận thua Southampton và tôi biết là tôi chẳng phải nhận áp lực sa thải nào cả. Tôi biết là ban lãnh đạo đang đặt trọn vẹn niềm tin vào tôi. Đó là lý do họ thuyết phục tôi ký vào một bản hợp đồng mới cho dù bản hợp đồng trước đó của tôi với đội bóng còn 2 năm mới đáo hạn.”

Chelsea vs Aston Villa (21h 17/10): Buồn ngủ gặp chiếu manh
(Bongda24h.vn) – Chelsea đã phải xuống hạng trong mùa giải gần nhất mà họ để thua tới 6 trong tổng số 9 trận đấu đầu tiên. Nhưng có lẽ điều đó sẽ không xảy ra...

 

“Dĩ nhiên, sau một trận đấu tồi tệ - và đó không phải là kết quả đáng thất vọng đầu tiên mùa này – tôi không còn hạnh phúc như trước nữa. Tuy nhiên tôi không hề mảy may lo lắng cho tương lai của mình. Ông chủ và ban lãnh đạo của đội bóng đã gửi những tin nhắn với những lời lẽ tốt đẹp cho tôi trước khi CLB đưa ra thông báo chính thức rằng sẽ ủng hộ tôi trong tương lai. Tôi hiểu rõ mục tiêu của đội bóng trong tương lai và sẽ cố gắng hết sức để đưa đội bóng trở lại trong thời gian sớm nhất.”

Tối nay, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón một đội bóng đang bị khủng hoảng trầm trọng và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng ở mùa giải năm nay là Aston Villa. Đoàn quân của HLV Tim Sherwood mới chỉ giành được 4 điểm sau 8 vòng đấu và là cơ hội tốt để The Blues trở lại sau quãng thời gian khủng hoảng không điểm dừng, đồng thời giúp HLV Jose Mourinho giảm bớt phần nào áp lực đang đè nặng trên vai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X