Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Kane đang bình phục nhanh không tưởng"

Thứ Bảy 29/02/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho lạc quan về khả năng Kane và Son Heung-min sẽ trở lại thi đấu cho Tottenham trước khi mùa giải này khép lại.
Harry Kane đã phải phẫu thuật chấn thương gân khoeo hồi tháng Một. Chẩn đoán ban đầu cho rằng tiền đạo người Anh khó có thể thi đấu trở lại ở mùa giải này. Nhưng HLV Mourinho cho biết Kane đang hồi phục tốt hơn dự kiến và có thể trở lại thi đấu cho Spurs trước khi mùa giải khép lại.

Mourinho Kane đang bình phục nhanh không tưởng hình ảnh

HLV Mourinho kỳ vọng Kane sẽ trở lại sớm hơn dự kiến rất nhiều


“Kane đang hồi phục nhanh hơn tiến độ dự kiến. Điều đó mang lại cho tôi hy vọng. Thay vì có thể chơi 1 hay 2 trận, giờ thì cậu ấy có thể chơi 4 đến 5 trận cho chúng tôi. Cảm giác của cậu ấy đang rất tốt. Kane đang làm mọi thứ có thể với tâm trạng thoải mái. Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ.

Khi cậu ấy bị chấn thương, tôi nói rằng các bạn hãy quên cậu ấy đi. Sau đó, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở lại đá 1 hay 2 trận. Và ở thời điểm này, tôi còn có nhiều hy vọng hơn thế. Tôi mong rằng cảm giác của mình là đúng và cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi trong vài trận đấu ở cuối mùa giải”.


Vấn đề trên hàng công Tottenham càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Son Heung-min bị gãy tay. Nhưng Mourinho cũng vui mừng với quá trình hồi phục của cầu thủ người Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

“Tôi chưa thể tưởng tượng ra được lúc nào cậu ấy sẽ trở lại. Nhưng có khả năng cao chúng tôi sẽ có Son và Kane đá trong cùng một trận đấu trước khi mùa giải này kết thúc”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X