Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Kane bị chỉ trích? Hãy tự trách bản thân!

Thứ Năm 02/07/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham, Jose Mourinho cảm thấy những áp lực mà Harry Kane phải nhận tới từ chính bản thân cầu thủ này.

Đơn giản là bởi tuyển thủ Anh đã thiết lập tiêu chuẩn là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của thế giới.

Kane trở lại gây tranh cãi

Sau đợt nghỉ tránh virus corona, Harry Kane đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu cho Tottenham. Sau 2 trận đấu từ khi Premier League trở lại, chân sút này có 1 bàn thắng vào lưới West Ham.

Jose Mourinho Kane bị chỉ trích Hãy tự trách bản thân! hình ảnh
Harry Kane vấp phải những ý kiến khác nhau

Dù vậy, Kane vẫn hứng chịu một số chỉ trích từ dư luận. Một số người cho rằng anh phải thể hiện nhiều hơn nữa trong bối cảnh Tottenham khát điểm để giành vé dự Champions League mùa tới.

Mourinho lên tiếng

Về việc này, Jose Mourinho nói trong một cuộc họp báo: “Mọi người hy vọng Kane sẽ ghi nhiều hơn 1 bàn trong 2 trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ đó là lỗi của cậu ấy Cậu ấy đã tạo ra kỳ vọng này.”

“Vì vậy, khi Kane không ghi được nhiều bàn thắng, bạn nghĩ rằng có một cuộc khủng hoảng. Nhưng không có khủng hoảng nào cả, đó là một sự cải thiện.”

Kane va Mourinho
Mourinho cho ý kiến về việc này

Một khu vực khác làm hài lòng Mourinho là hàng phòng ngự Tottenham. Sau khi hạ West Ham 2-0, họ có lần sạch lưới đầu tiên sau 10 trận trên mọi đấu trường. Mourinho nói thêm:

“Tổ chức phòng thủ không chỉ là thủ môn hay 3, 4 hậu vệ. Đây là công việc của toàn đội. Nói về tổ chức phòng thủ của Tottenham, tôi muốn nhấn mạnh về những cầu thủ tấn công, cách họ khép không gian và tôn trọng hệ thống, cách họ phòng thủ khu vực.”

“Chúng tôi đang cải thiện. Tôi không hy vọng sau khi nói điều này và trong 2 hoặc 3 trận đấu tiếp theo, chúng tôi để thủng lưới rất nhiều bàn thắng. Các số liệu thống kê và các con số đang ủng hộ chúng tôi, nhưng cảm giác của tôi là chúng tôi đang cải thiện, chúng tôi ổn định hơn và đang trở nên tốt hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X