Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ibrahimovic sẽ kết thúc sự nghiệp tại M.U”

Chủ Nhật 25/12/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đang nhận được những sự quan tâm tới từ các đại gia tại Mỹ và Trung Quốc nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng anh sẽ chọn M.U làm nơi kết thúc sự nghiệp.


Ở tuổi 35, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải nhận nhiều nghi ngờ sau khi chuyển tới chơi cho Man United đầu mùa này. Tuy nhiên, thời gian trôi qua anh vẫn thể hiện được rằng mình có thể chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian nữa khi ghi tới 16 bàn thắng sau 25 trận trên mọi đấu trường bao gồm 11 tại Premier League. Đáng nói là càng đi sâu vào mùa giải, ngôi sao người Thụy Điển càng chơi hay hơn và góp công không nhỏ trong đà hồi sinh của M.U.

Mourinho Ibrahimovic se ket thuc su nghiep tai MU hinh anh
Ibrahimovic đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo M.U

Hợp đồng của Ibrahimovic với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa này song HLV Jose Mourinho tự tin anh sẽ gia hạn thay vì chuyển tới “dưỡng già” ở Mỹ hay Trung Quốc. “Tôi thực sự mừng cho Ibrahimovic. Có lẽ một số người đã nghĩ anh không còn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở tuổi 35. Nhưng với anh ấy, 35 cũng như 25, Ligue 1 giống như Premier League”, Mourinho nói với Sky Sports.

“Ibrahimovic ghi bàn, anh ấy chơi tốt và tôi thực sự hạnh phúc vì anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đỉnh cao, một điều tuyệt vời. Anh ấy không kết thúc sự nghiệp ở Mỹ hay Trung Quốc mà ở một đẳng cấp hàng đầu. Tôi thực sự hài lòng với Ibrahimovic. Thành tích của anh đạt được đang là rất tốt và còn có thể cải thiện hơn nữa. Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trên thế có được nhiều bàn thắng từ penalty song Ibrahimovic thì khác. Trong 11 bàn của anh ấy sau 17 vòng Premier League chỉ có 1 từ chấm 11m và tôi không thể hạnh phúc hơn.”

Ibrahimovic sẽ có cơ hội gia tăng thành tích của mình khi M.U tiếp đón đội nằm trong nhóm nguy hiểm tại Premier League là Sunderland của người cũ David Moyes đúng vào ngày Boxing Day. Quỷ đỏ mới thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn 3 điểm và trận đấu tới được xem là buộc phải thắng với họ trên con đường chinh phục mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau.

Ibrahimovic được mời vào ban huấn luyện M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Man United đang dự định sẽ giao cho Ibrahimovic một công việc trong ban huấn luyện sau khi hết hạn hợp đồng để giữ chân...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X