Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ibrahimovic không phải kẻ hám tiền”

Thứ Sáu 22/07/2016 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho biết lý do Zlatan Ibrahimovic tới Manchester United là để giành chức vô địch tại Premier League nhiều hơn là để kiếm tiền.


Sau 4 mùa bóng gần như không thể thành công hơn cùng với Paris Saint-Germain, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng nước Pháp, cầu thủ 34 tuổi đã đạt hiệu suất ghi bàn đáng nể với 156 bàn sau 180 trận và cùng họ giành tổng cộng 12 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 tại Ligue 1.

Mourinho Ibrahimovic khong phai ke ham tien hinh anh
Ibrahimovic đã rời PSG tới M.U trong hè này

Như vậy, Ibrahimovic trong sự nghiệp của mình đã dành tổng cộng 11 danh hiệu vô địch quốc gia tại Hà Lan, Tây Ban Nha, Italia và Pháp (chưa kể 2 Scudetto cùng Juventus bị tước bỏ). Theo HLV Jose Mourinho, việc chưa thể đăng quang tại Premier League là động lực chính đưa anh tới với Man United cùng giải đấu này.

“Thành thật mà nói, Ibrahimovic rất giàu. Anh ấy đã kiếm rất nhiều tiền trong sự nghiệp của mình, đã giành được rất nhiều thứ. Bạn sẽ chỉ đến với danh hiệu khó chinh phục nhất trên thế giới nếu bạn cảm thấy bạn có thể làm điều đó”, tân HLV trưởng M.U nói. “Nếu không nghĩ như vậy, bạn có thể sang Mỹ, Trung Quốc hoặc ở lại Pháp. Do đó, chắc chắn anh ấy muốn tìm kiếm thử thách ở nơi này.”

“Khi tôi nói với Ibra rằng mình đã giành chiến thắng ở Anh, Tây Ban Nha và Italia còn anh thì không với chỉ Tây Ban Nha, Italia và Pháp, anh ấy sẽ nghĩ rằng: Ahh, tôi muốn đi tới đó để giành lấy danh hiệu đó… Vì vậy, động lực ở đây là rất cao. Thể trạng của Ibra là tuyệt vời. Từ chủ nhật tới anh ấy sẽ bắt đầu bước vào một chương trình cụ thể mà chúng tôi đã chuẩn bị trước. Tôi hy vọng cầu thủ này sẽ có nhiều đóng góp cho đội bóng.”

Mourinho Ibrahimovic khong phai ke ham tien hinh anh 2
Và HLV Mourinho tin động lực của anh là vì danh hiệu

Ibrahimovic sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 10 tới và hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi hậu Euro 2016, chưa trở lại tập trung cùng đồng đội ở M.U cho chuyến du đấu trước mùa giải. Nhưng Jose Mourinho không tin rằng vấn đề thể lực sẽ ảnh hưởng tới tiền đạo này trong chiến dịch Premier League sắp tới.

“Tuổi tác của mọi người được hiển thị trên thẻ ID song với tuổi nghề của các cầu thủ thì không như vậy. Nó chỉ góp phần hiển thị ngày bạn sinh ra mà thôi. Độ tuổi thực, ID thực sự chính là cơ thể của bạn, trí não của bạn, tinh thần của bạn. Và anh chàng Ibra này vẫn còn trẻ, thể trạng vẫn còn tuyệt vời.”

M.U vs Dortmund (19h ngày 22/7): Cú hích từ Pogba và Mourinho…
Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Paul Pogba đang tiến rất gần tới bản hợp đồng trở lại Manchester United trị giá cả trăm triệu bảng Anh. Điều đó có thể là cú hích...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X