Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ibra có thể ở lại 2 năm, Pogba sẽ thi đấu... vài phút”

Thứ Năm 18/08/2016 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho đã trả lời những thắc mắc xoay quanh 2 ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

Mourinho Ibra co the o lai 2 nam, Pogba se thi dau vai phut hinh anh
Mourinho ấn tượng với tinh thần tập luyện của Pogba

HLV Jose Mourinho tiết lộ Paul Pogba có thể sẽ đá trận đầu tiên sau khi trở lại khoác áo Manchester United vào cuối tuần này.

Dù đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United từ Juventus trước khi mùa giải bắt đầu nhưng Pogba đã không thể góp mặt ở vòng đấu đầu tiên. Cầu thủ người Pháp không được đăng ký thi đấu do án treo giò được chuyển sang từ CLB cũ. Ngoài ra, anh cũng chưa hồi phục thể lực sau Euro 2016.

Tuy nhiên các CĐV Manchester United sẽ không phải đợi lâu để chứng kiến màn ra mắt Quỷ đỏ lần thứ 2 tại giải Ngoại Hạng của tiền vệ 24 tuổi. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho trong buổi họp báo gần nhất, Pogba đã đủ thể lực để thi đấu ngay từ cuối tuần này.

“Cậu ấy không đá phút nào trong các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải nhưng đã tập luyện gần như đầy đủ trong 2 tuần ở đây. Có lúc tập với cả đội, có lúc tập riêng và bây giờ cậu ấy đã có thể thi đấu một vài phút rồi”, HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ.

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng đánh giá cao sự hòa nhập nhanh của một tân binh khác là Zlatan Ibrahimovic. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng chân sút người Thụy Điển có thể cống hiến cho Quỷ đỏ nhiều hơn 1 mùa giải.

Mourinho Ibra co the o lai 2 nam, Pogba se thi dau vai phut hinh anh 2

Người Đặc Biệt muốn giữ trò cưng Ibrahimovic thêm một năm

“Cậu ấy có động lực lớn, vì vậy tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm tới”, HLV Mourinho chia sẻ.

Hợp đồng của Ibrahimovic với Manchester United chỉ có thời hạn trên giấy tờ là 1 năm. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng để thêm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải với tiền đạo 33 tuổi.

Sau 2 trận đã đá cho Quỷ đỏ, Ibrahimovic đã ghi được 2 bàn thắng. Trong đó có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United trong trận tranh Community Shield gặp Leicester City.

Tường Minh

 

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X