Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hy vọng bộ tứ sao Man Utd không ra đi

Thứ Bảy 15/09/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha mong muốn Luke Shaw, Ander Herrera, Juan Mata và Ashley Young đều sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với sân Old Trafford.

Cả bốn ngôi sao nói trên đều đang trong năm cuối hợp đồng với Man Utd. Thời điểm hiện tại, ngoại trừ Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ và được trọng dụng đá chính thường xuyên, những Ander Herrera, Juan Mata và Ashley Young đều đang bấp bênh chỗ đứng ở Old Trafford.

HLV Mourinho của MU hy vọng 4 cầu thủ ở lại Old Trafford hình ảnh
HLV Mourinho của MU hy vọng 4 cầu thủ ở lại Old Trafford

Chính vì vậy mà cũng dễ hiểu nếu họ có quyết định ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên mới đây, HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng năn nỉ tất cả tiếp tục ở lại gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Tôi hy vọng họ vẫn sẽ muốn ở lại đây và cống hiến. Chúng tôi từng rơi vào tình huống tương tự với David De Gea và Marouane Fellaini nhưng ai cũng tin họ sẽ quyết định gia hạn hợp đồng, thế rồi đó là đúng những gì đã diễn ra.”

“Luke càng đá càng hay và đang đi đúng hướng trên lộ trình phát triển, đương nhiên là tôi phải giữ chân cậu ấy bằng được rồi. Trong khi đó, Juan và Ander là những mảnh ghép đặc biệt quan trọng mà tôi không muốn đánh mất bởi nhân cách, cá tính và những gì họ đại diện ở nền bóng đá hiện đại này, bất luận có được chơi bóng nhiều hay ít.”

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X