Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận lương cực khủng ở Tottenham

Thứ Tư 20/11/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino, mức lương của ông ở Spurs cũng đã được tiết lộ.

Mourinho nhận lương khủng ở Tottenham


Mauricio Pochettino đã bị sa thải sau khởi đầu tệ hại của Tottenham ở mùa giải năm nay. Vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh không thể khiến BLĐ đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Spurs đã chấp nhận đền bù 19.6 triệu bảng cho ông thầy người Argentina cùng các cộng sự.
 
Tottenham bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino hình ảnh

Mourinho nhận lời dẫn dắt Tottenham


Không lâu sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã chính thức có HLV mới. Cụ thể, đội bóng thành London đã công bố quyết định bổ nhiệm Jose Mourinho, người từng có thời gian làm việc ở Chelsea và MU. NHM “Gà trống” đang đặt niềm tin rất lớn vào “Người đặc biệt”.

Tottenham bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino, mức lương của ông ở Spurs cũng đã được tiết lộ. Theo Daily Mail, để có được chữ ký của HLV 56 tuổi, đội bóng thành London đã phải trả cho ông thầy người Bồ mức lương 15 triệu bảng/mùa.

Mức lương của Mourinho ở Tottenham cao gấp đôi những gì Pochettino đã nhận, thậm chí cao hơn cả khoản lương mà MU trả cho “Người đặc biệt”. Trước đó, ở Old Trafford vị chiến lược gia 56 tuổi chỉ nhận 13.5 triệu bảng/mùa.

Khoản thù lao mà Mourinho nhận ở Tottenham được đánh giá là tương đương với những gì mà Man City đáp ứng cho Pep Guardiola. Rõ ràng Chủ tịch Daniel Levy đã phải chi một số tiền lớn qua đó có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.

Nếu Mourinho giúp Tottenham giành những danh hiệu lớn ông thể thu về một khoản tiền thưởng rất lớn. Ngoài ra, ông thầy người Bồ cũng được hứa hẹn cấp những số tiền lớn qua đó có thể nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X