Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng không ra đâu, Mourinho hục hoặc với BLĐ MU

Thứ Tư 05/07/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả tháng trôi qua với chỉ duy nhất tân binh Victor Lindelof cập bến Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha không thể hài lòng với cách làm việc của giới chủ đã ảnh hưởng đến các kế hoạch thềm mùa giải của ông.

Sau khi dẫn dắt Man Utd lên ngôi vô địch Europa League hồi cuối tháng Năm, Jose Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố sẽ hoàn toàn rời xa bóng đá trong vòng một tháng và để lại công việc đàm phán các mục tiêu chuyển nhượng cho BLĐ Quỷ Đỏ, được quán xuyến cụ thể bởi phó chủ tịch Ed Woodward.

Chuyen nhuong khong ra dau, Mourinho huc hoac voi BLD MU hinh anh
Mourinho không hài lòng với cung cách chuyển nhượng của BLĐ Man Utd

Hiểu rằng không thể trông đợi sẽ có được mọi thứ mình cần trong khoảng thời gian ngắn như vậy, thế nhưng Mourinho cũng kỳ vọng chí ít phải là hầu hết trong danh sách mua sắm, giúp ông có thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch trước khi tham gia vào tour du đấu hè trên đất Mỹ. Vậy mà tới giờ, MU chỉ mới chiêu mộ thành công duy nhất trung vệ Victor Lindelof từ Benfica, trong bối cảnh toàn đội đã tập trung trở lại và chuẩn bị đáp chuyến bay đến Los Angeles chủ nhật này.

Hiển nhiên, HLV người Bồ Đào Nha rất không hài lòng với cách làm việc trên bàn đàm phán của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ. Ed Woodward còn khiến Mourinho nổi đóa hơn khi bị bắt gặp đang nghỉ mát ở New Zealand và tranh thủ cổ vũ đội tuyển bóng bầu dục Anh Quốc hiện đang tranh tài nơi đó. Đây vốn lại là thời điểm nhạy cảm, khi vấn đề chuyển nhượng của MU đang chẳng ra đâu vào với đâu.

Thất bại vụ Antoine Griezmann vì lý do khách quan có thể bỏ qua, nhưng Ed Woodward hẳn sẽ phải tìm ra cái cớ khác cho tình hình trì trệ của những Alvaro Morata, Nemanja Matic hay Ivan Perisic. Bộ ba ngôi sao này có thể tiêu tốn của Man Utd những suýt soát 150 triệu bảng, và đội chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách có thể để thuyết phục các đối tác về những cái giá mềm mại hơn. Chung quy lại, giá cả vẫn là nguyên nhân chính yếu khiến Quỷ Đỏ vẫn chưa thể có thêm tân binh cho Mourinho mang theo sang Mỹ sắp tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X